X

นายก อบจ.ชัยภูมิคนใหม่เข้ารับตำแหน่งเต็มตัวแล้วประกาศลุยนโยบาย 15 ด้านยึดปชช.เป็นหลัก (คลิป)

ชัยภูมิ – พร้อมเร่งมอบนโยบายแก่ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง อบจ.ชัยภูมิ ยันขอเดินหน้ามีประชาชนเป็นศูนย์กลางช่วยพัฒนาจังหวัดเป็นหลักเพื่อนำไปสู่การพัฒนาจังหวัดที่ยั่งยืนให้มากขึ้น!

( 10 ก.พ.64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิและสมาชิกสภาฯตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.63  เสร็จสิ้นมามานานกว่า 30 วันที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุดทางกก.ต.ได้ประการศรับรองให้ผู้ชนะการเลือกตั้งในตำแหน่งนายก อบจ.ชัยภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีนายอร่าม  โล่วีระ อดีต รมช.คมนาคม วัย 70 ปี นักการเมืองรุ่นเก๋าอดีต ส.ส.หลายสมัยมานานกว่า 20 ปี ของ จ.ชัยภูมิ ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ และมีรายงานว่าวานนี้เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 นายอร่าม โล่ห์วีระ นายก อบจ.ชัยภูมิ คนใหม่ได้เดินทางมาเข้าทำงานรับตำแหน่งเต็มตัวและมีการเปิดประชุมพบปะข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง อบจ.ชัยภูมิ ทั้งหมด เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจต่อบุคคลกรในสังกัด อบจ.ชัยภูมิ และมอบนโยบายในการปฏิบัติงาน

โดยเน้นย้ำหลักการทำงานที่ครั้งนี้ตนเองได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่ให้เจ้ามารับตำแหน่ง โดยจะเน้นให้การทำงานของ อบจ.ชัยภูมิ  ให้ประชาชนเป็นศูนย์กลาง ปฏิบัติตามระเบียบของทางราชการ และบูรณาการทุกภาคส่วน รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลดความขัดแย้ง เพื่อให้การทำงานเป็นไปด้วยความรวดเร็วมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ณ ห้องประชุมภูคิ้ง ชั้น 3 สำนักงาน อบจ.ชัยภูมิ

หลังจากที่มีการแถลงนโยบายหลักๆเมื่อบ่ายวานนี้ ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ชั้น 3 ทั้งหมด 15 หัวข้อหลัก คือ 1.)ด้านการทำนุบำรุงสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข 2.)ด้านการศึกษา 3.)ด้านการมีส่วนร่วม 4.)ด้านสังคม 5.)ด้านการพัฒนาและยกระดับการคมนาคม 6.)การจัดตั้งศูนย์จักรกลขนาดใหญ่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ 7.)ด้านการเกษตรและปศุสัตว์ 8.)ด้านสาธารณสุข 9.)ด้านสิ่งแวดล้อม 10.)ด้านการท่องเที่ยวและกีฬา 11.)ด้านแรงงาน 12.)ด้านเศรษฐกิจ 13.)ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากเมืองต้นแบบ 14.)พัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ 15.)ด้านการเมือง

ทั้งนี้ยังมีการแต่งแต่งตั้งรองนายก อบจ.ชัยภูมิ 1 ท่านคือ นายสมชาย  จริยานันทกุล เลขานุการ 1 ท่าน คือนายไถง ครอบบัวบาน ที่ปรึกษานายกฯ 4 ท่านคือ 1.พล.ร.อ.สุวิทย์  ธาระรูป  2.นายก่ำชุง  ประภากรแก้วรัตน์  3.นายธเนศ โล่ห์วีระ 4.นายศักดา  สถิตย์ธรรม

โดยมีนายกฤษฎา  สงวนวงศ์ชัย เป็นประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ พร้อมคณะ ส.อบจ.ชัยภูมิ และ ข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิเข้ารับฟังการแถลงนโยบายดังกล่าว อีกทั้งที่ได้มาร่วม รับฟัง และ เป็นสักขีพยานว่านโยบายดังกล่าวจะนำพาองค์กรแห่งนี้ ให้เป็นความหวังและความสำเร็จ ที่จะสร้างเมืองชัยภูมิให้เป็นเมืองที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]