X

หลวงพ่อวัย 62 ขับเก๋งเร่งแจกใบฎีกาสร้างศาลาวัดเกิดวูบ ตกคลองหวิดสยอง! (คลิป)

ชัยภูมิ – ได้รับบาดเจ็บ 2 รายพร้อมกับโยมอีกราย หลวงพ่อวัย 62 พรรษา เจ้าอาวาสวัดดัง ขับเก๋งพาโยมสูงอายุมาด้วยกัน 2 คน รีบไปส่งใบฎีกากำหนดการทำพิธียกเสาเอก เสาโท สร้างศาลาการเปรียญให้กับวัด  เกิดอาการวูบหลับใน พาเก๋งเสียหลักพุ่งตกคลองน้ำหวิดสยอง!

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 ก.พ.64 ที่บริเวณคลองริมถนนปากทางหมู่บ้านฟิวเจอร์โซน หลักกิโลเมตรที่ 3 ถนนสายชัยภูมิ -ตาดโตน ใกล้กับหมู่บ้านโคกน้อย ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ หลังได้รับแจ้ง หน่วยกู้ชีพ กู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พบเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โคโรน่า สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ.3268 ชัยภูมิ ด้านหน้ารถตกลงไปในคลองน้ำข้างทาง

ทาง จนท.จึงได้เร่งลงไปช่วยมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ พบเป็นพระภิกษุรูปหนึ่ง ที่นั่งอยู่เบาะหน้าคนขับ และช่วยพาตัวออกมาได้ ทราบชื่อต่อมาเป็นพระภิกษุ ฉายา พระอธิการทองมาก ฐานุตฺตโร วัดสิงห์ทอง หมู่ 4 บ้านโนนสมบูรณ์ ต.หนองนาแซง อ .เมือง จ.ชัยภูมิ และภายที่นั่งเบาะหลังรถเก๋งยังพบร่างผู้ชายสูงอายุอีกคน ได้รับบาดเจ็บที่หน้าผากแตกคอเคล็ด นั่งอยู่เบาะหลังรถเก๋ง สวมเสื้อเชิดลายสก๊อตเขียวดำ กางเกงสีน้ำตาล หน่วยกู้ชีพ กู้ภัย ต้องเร่งให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นก่อนนำตัวออกจากด้านหลังรถเก๋งขึ้นจากคลองน้ำมาได้อีกราย เพื่อเร่งพาตัวส่ง รพ.ชัยภูมิ

ในขณะที่รถเก๋งคันเกิดเหตุที่มีสภาพพังเสียหาย ที่บริเวณหน้ารถตกลงไปในคลองน้ำไปชนอีกฝั่งของคลองน้ำ สภาพด้านหน้ารถพังยับ

และจาการสอบถามพระอธิการทองมาก ฐานุตฺตโร ได้เล่าให้ฟังว่า ได้ขับรถออกจากวัดสิงห์ทอง มากับโยมอีกคนเพื่อนำใบกำหนดการจัดงานยกเสาเอก เสาโท สร้างศาลาการเปรียญวัดสิงห์ทอง ไปแจกตามวัดต่าง ๆ และขับรถจะไปที่วิทยาลัยสงฆ์ชัยภูมิ เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุเกิดวูบหลับใน รถเก๋งที่ขับมาจึงออกเส้นทางตกลงไปในคลองน้ำข้างทางดังกล่าวขึ้น

อยากไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ หลังตรวจสอบที่เกิดแล้ว จะได้เดินทางไปดูอาการเจ็บของหลวงพ่อที่ขับรถเก๋ง และผู้ที่นั่งมาด้วย เมื่อรักษาตัวอาการดีขึ้นแล้ว จะได้เชิญตัวมาให้รายละเอียดถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งที่ชัดเจนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]