X

ยังไร้เงาเร่งล่าลูกทรพีฆ่าโหดแม่ ญาติเชื่อหลอนอาถรรพ์หนีเข้าป่าหายฆ่าตัวตายตามแม่แล้ว!(คลิป)

ชัยภูมิ – แต่ยังไม่มีใครหาศพเจอ และยังไม่มีทีท่าว่าจะกลับบ้านมามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ ตร. ที่ยังระดมชุดติดตามตัวแต่ก็ไร้เงาหายตัวเงียบยังลึกลับ หลังก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเองปล่อยศพทิ้งกลางทุ่งนาในหมู่บ้านไว้มานานกว่า 4 วันแล้ว ถึงวันนี้เป็นวันเผาศพแม่ตัวเองแท้ๆ ก็ยังไม่ยอมกลับมาบ้านร่วมพิธี!

( 1 ก.พ.64 ) ความคืบหน้าหลังเมื่อวันที่ 29 ม.ค.64 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วรวุฒิ  เล็กสุนทร ผกก.สภ.บ้านแท่น ได้รับรายงานจากผู้ใต้บังคับบัญชาว่ามีคนพบศพผู้หญิงเสียชีวิตนอนอยู่กลางทุ่งนา บ้านหนองเม็ก ต.หนองคู อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นางอรพิน อย่างสวย วัย 52 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านเลขที่  277 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองคู บ้านหนองเรือ อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ และได้สั่งระดมให้ชุดสืบสวน สภ.บ้านแท่น ประสาน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดชัยภูมิ ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานทั้งหมด เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ที่เบื้องต้นคือนายทรงกด หรือโจ้ อย่างสวย อายุ 30 ปี เป็นบุตรชายแท้ๆ ของหญิงผู้เสียชีวิตเอง

ที่ได้ลงมือฆ่ารัดคออย่างโหดเหี้ยมกับแม่ตัวเองในครั้งนี้ก่อนหลบหนีไปมาตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 29 ม.ค.64  และชิงทรัพย์เป็นเงินสดของแม่ผู้ตายหายไปด้วยประมาณ 1,500บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮา มีโอ 125 สีเทา-ฟ้า ทะเบียน 8 ญ 705 กรุงเทพมหานคร  หลบหนีไป ซึ่งลูกทรพีรายนี้มีประวัติเคยก่อเหตุฆ่าคนตายมาแล้วและต้องโทษติดคุกไปแล้วมานานกว่า 9 ปี ก่อนที่จะพ้นโทษออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนมี.ค.2563 ที่ผ่านมา และกลับมาอาศัยอยู่บ้านกลับแม่ตัวเองผู้เสียชีวิตรายนี้มาได้เกือบ 1 ปี ก่อนที่จะมาก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเองซ้ำอีก

โดยวันนี้เป็นวันที่ทางญาติจะได้มีการทำพิธีเผาศพนางอรพิน แม่วัย 52 ปีรายนี้แล้ว หลังตั้งศพทำพิธีทางศาสนาอยู่ที่บ้านเลขที่ 277 หมู่ที่ 2 บ้านหนองเรือ ตำบลหนองคู อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ มาครบตามกำหนด 3 วันแล้ว ซึ่งก็ยังไม่มีทีท่าว่าลูกทรพีฆ่าแม่รายนี้หลังก่อเหตุและหายตัวออกจากบ้านไปจะกลับมาที่บ้านเลยและติดต่อมาขอเข้ามอบตัวกับทาง จนท.ตร.สภ.บ้านแท่น เลยเป็นเวลานานกว่า 4 วันแล้ว

โดยล่าสุดทางญาติๆเชื่อว่า ซึ่งนายอิสระ  ช่างปรุง อายุ 54 ปี พี่ชายนางอรพินผู้เสียชีวิต (ลุงของนายโจ้ ลูกทรพีผู้ก่อเหตุ ) กล่าวว่า หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองรู้สึกผิดหวังและเสียใจเป็นอย่างมากที่ น้องสาวแท้ๆของตนเองได้มาเสียชีวิตลงอย่างน่าอนาถและเชื่อว่าคนที่ก่อเหตุในครั้งนี้คือหลานชายแท้ๆนายโจ้ ที่ตนเองเคยรักและเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ก่อนที่จะไปก่อเหตุฆ่าคนตายที่ จ.นครสวรรค์ ต้องติดคุกไปนานกว่า 9 ปี ก่อนจะพ้นโทษออกมาอยู่ที่บ้านมาตั้งแต่ช่วงเดือน มี.ค.2563 ได้ไม่ถึงปี

ตนเองก็สังเกตเห็นว่านายโจ้ มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปมากหลังพ้นคุกออกมา ถึงขนาดขู่ที่จะฆ่าพ่อแม่มาแล้วหลายครั้ง จนตนเองได้เอ่ยปากเตือนน้องสาว(ผู้เสียชีวิต)ว่าให้พาไปหาหมอรักษาที่รพ.จิตเวช ก่อนที่นายโจ้จะคลั่งมาฆ่าพ่อและแม่อย่างที่มันพูดจริงๆ

และล่าสุดเชื่อว่าหลังฆ่าแม่ตัวเองตาย นายโจ้น่าจะคิดหลอนหรือเกิดอาถรรพ์อะไรบางอย่างขึ้น จนหลบหนีเข้าป่าลึกไม่ไกลจากหมู่บ้านไปไม่ไกล และน่าจะฆ่าตัวเองตายตามแม่เขาไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครหาศพเจอเท่านั้น เพราะขณะที่ ตร.ก็ระดมชุดติดตามอยู่ในพื้นที่ก็จำนวนมาก แต่ก็ไม่พบตัวนายโจ้เลย  เพราะหลังก่อเหตุจนมาถึงวันนี้นานกว่า 4 วันแล้ว นายโจ้ก็ยังหายตัวลึกลับไม่กลับมาบ้านทั้งๆ ที่วันนี้ก็เป็นวันเผาศพแม่ตัวเองแล้ว ซึ่งตนเองก็ไปถามหมอดูหมอทรงต่างๆในพื้นที่หลายคนก็เชื่อตามกันว่านายโจ้ก็น่าจะมีอาการหลอนเจออาถรรพ์อะไรบางอย่างก่อนที่จะหลบหนีหายเข้าป่าในละแวกนี้ไปไม่ไกล ไปฆ่าตัวเองตายตามแม่ไปแล้วในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]