X

ชาวเน็ตแชร์ว่อนอีกสุดเถื่อนกลุ่มโจ๋ยกพวกตีกันเสี่ยงแพร่โควิด! (คลิป)

ชัยภูมิ – แชร์ว่อนสุดเถื่อนอีกกลุ่มโจ๋ยึดถนนยกพวกตีกัน หวั่นเกิดปัญหากลายเป็นจุดเสี่ยงแพร่เชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ตามมาได้อีกเป็นจำนวนมากได้!

( 31 ม.ค.64 ) ที่ จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่วโลกในโซเชียล หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า เสี่ยดุ๊กวัดป่า นำภาพถ่ายจากกล้องหน้ารถออกมาเผยแพร่ภาพขณะที่ตัวเองขับรถผ่านเส้นทางถนนสายชัยภูมิ-บ้านเขว้า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ออกมาจับกลุ่มบนถนนและวิ่งไล่ทำร้ายกัน มีทั้งอาวุธมีด และขวางปาสิ่งของใส่กัน และยังมีเสียงคล้ายปืนดังขึ้นมาอีกหลายครั้ง โดยใช้ชื่อภาพระบุว่า “แถวนี้…เถื่อนไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ ณ ร้าน…แห่งนึง”

ซึ่งที่สำคัญในขณะนี้ที่ยังเป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาดของสถานการณ์โควิด-19 ระบาดในพื้นที่และในทั่วประเทศ ในย่านถนนดังกล่าวที่ยังมี วันรุ่นออกมาจับกลุ่มหาเที่ยวกันจำนวนมาก และมีการจับกลุ่มออกมายกพวกตีกันมาแล้วบ่อยครั้ง ซึ่งชาวบ้านในพื้นต่างหวั่นเกรงว่าในช่วงนี้ยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นจุดที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด -19 ในพื้นที่ขณะนี้กลับมาระบาดเพิ่มขึ้นตามมาได้ง่ายอีกจำนวนมากด้วย ซึ่งล่าสุดจากภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ยังไม่มีรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด เพราะยังไม่มีฝ่ายใดมาแจ้งความจากเหตุการณ์ในครั้งนี้แต่อย่างใด  แต่ก็พร้อมที่จะเข้าไปตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้นเพิ่มเติมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]