X

แฟนสาวเก่าพาแฟนชายใหม่นัดเคลียร์ใจเดือดแฟนชายเก่าก่อนกระหน่ำยิงโหดกว่า10นัด! (คลิป)

ชัยภูมิ – ก่อนที่จะชิง รถ จยย.ฝ่ายแฟนชายเก่าที่ถูกยิงบาดเจ็บหลบหนี!

เกิดเหตุยิงปืนกระหน่ำแหลกคกว่า 10 นัดครั้งนี้ขึ้นเมื่อเวลา 22.22 น.วันที่ 28 มกราคม 2564 ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุยิงกัน บริเวณท้ายหมู่บ้านบ้านโนนสาทร บนถนนสายบ้านโนนสาทร-บ้านโคกสูง ต.ในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกยิงเข้าบริเวณส้นเท้าด้านขวา เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อนายพัฒรวัฒน์  อายุ  34 ปี ชาวบ้านหมู่ 8 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ส่วนในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเกลื่อนบริเวณถนนนับรวมได้จำนวน 12 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามไปยังนายพัฒรวัฒน์  ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นัดเคลียปัญหาใจกับอดีตแฟนสาวเก่า ก่อนที่จะนัดกันมาบริเวณถนนเส้นดังกล่าว ตนจึงได้ขับรถจักรยานยนต์มาพร้อมกับแฟนสาวคนใหม่และเพื่อนชายมาด้วยอีกจำนวน 2 คัน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ แฟนฝ่ายชายของแฟนสาวเก่าได้ขับรถกระบะตามมาด้วย และขับเข้ามาประกบก่อนที่จะรัวยิงปืนใส่กลุ่มตนที่มาด้วยกันทั้งหมด 3 คนไม่ยั้งรวมนับ 10 นัด ซึ่งโชคดีกระสุนไม่โดนใคร โดนเพียงตัวเองที่ถูกคมกระสุนยิงเข้าที่บริเวณส้นเท้า 1 นัด

อีกทั้งทางด้านน.ส.บี อายุ 17 ปี ชาวตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งแฟนใหม่ของนายพัฒรวัฒน์  ที่นั้งรถ จยย.มาด้วยกัน เล่าว่า ตอนแรกได้เจอกันอยู่บริเวณถนนคนเดิน และชายคนที่มายิงเกือบจะชกต่อยกันภายในถนนคนเดิน แต่ยังไม่ทันได้ชกต่อยกัน ก่อนที่จะออกจากถนนคนเดินมา จนกระทั้งพบกับรถกระบะของผู้ก่อเหตุ ผู้บาดเจ็บจึงขับรถตามเพื่อหวังเคลียร์ปัญหาใจ ก่อนที่จะถูกอีกฝ่ายยิงสวนเจ็บครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีเรื่องยิงกันและแจ้งความมาแล้วครั้งแรก เมื่อช่วงประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่นานนี่เอง จนมาเกิดครั้งนี้อีกครั้งรวมทั้งด้านนายประการ  อายุ  21 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ลูกพี่ลูกน้องกับผู้ถูกยิงได้บาดเจ็บที่ขับรถตามมาดูว่าจะเคลียร์ใจกันอย่างไร เล่าว่าทั้งคู่ได้นัดมาเคลียร์ปัญหาใจกันที่ถนนคนเดิน แต่ไม่ทันได้เห็นกัน ก่อนที่จะกลับออกจากถนนคนเดินจึงเผชิญหน้ากัน ก่อนที่จะนัดมาที่ท้ายหมู่บ้านจุดเกิดเหตุ แต่สุดท้ายก็มาถูกกระหน่ำยิง ก่อนที่อดีตเมียเก่าจะลงมาเอารถจักรยานยนต์ของฝ่ายแฟนชายเก่าคนเจ็บขับหลบหนีไปด้วย

ด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ หลังจากเกิดเหตุได้สั่งจัดให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแส ซึ่งในขณะนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว และจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]