X

ชนสนั่น 3 คันซ้อน นาทีเก๋งพุ่งชนท้ายกระบะขนหมูอย่างจังคว่ำหลายตลบ หวิดสยองหมู่!(คลิป)

ชัยภูมิ – พังยับ 3 คันซ้อน เบื้องต้นเจ็บสาหัส 3 ราย เปิดภาพกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีระทึกขณะเกิดเหตุ!

เมื่อเวลา 10.50 น.วันที่ 15 มกราคม 2564 ร.ต.อ.ชัยวัฒน์  ตุนชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ สภ.อำเภอจัตุรัส ว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันจำนวน 3 คันซ้อน อยู่ที่บริเวณหน้าทางเข้าหมู่บ้านหนองหญ้าข้าวนก ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ช่วงหลัก กม.ที่ 94-95 จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัย อบต.ละหาน และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ทราบต่อมารายที่ 1.)นายวิทธวัช  คล้ายพันธ์ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่99/1หมู่ที่6ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี(คนขับรถเก๋ง) 2.)นายประพล  พันธ์ธา อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 33หมู่ที่ 2 ตำบลห้วยงู อำเภอหันคา จังหวัดชัยนาท(นั่งมากับรถเก๋ง) และ3.)น.ส.ณัฐธิดา  หกขุนทด อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 143 หมู่ที่ 12 ตำบลกุดน้ำใส อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ

และในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์เงิน ป้ายทะเบียน ผผ 9960 หมวดจังหวัดนครราชสีมา คว่ำอยู่ไหล่ทางด้านบนถนน โดยมี นายประจวบ ใจชอบงาม อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปรางค์ อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา เป็นคนขับรถกระบะบรรทุกสุกร หรือหมู มาจำนวน 6 ตัว ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ อยู่ห่างออกไปยังพบรถยนต์กระบะไททัน สีขาว ป้ายทะเบียน กท 644 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดสภาพด้านหน้าพังอยู่ไหล่ทางด้านหน้าเช่นกัน

รวมทั้งใกล้กันในคลองน้ำยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีบรอนด์เงิน ป้ายทะเบียน กล 1372 หมวดจังหวัดลพบุรี สภาพพังยับเยินอีกคันที่สามเป็นสามคันเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงนำรถเก๋งคันดังกล่าวที่พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย นำมาตรวจสอบภายในรถเนื่องจากขับมาด้วยความเร็วพุ่งมาชนท้ายกระบะบรรทุกหมูดังกล่าวมาอย่างจัง จนเป็นเหตุชนซ้ำซ้อนกับรถกระบะที่สวนทางมาอีกคัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัสครั้งนี้รวม 3 รายขึ้น

ซึ่งล่าสุดทางด้าน ร.ต.อ.ชัยวัฒน์  ตุนชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุก่อนที่จะเดินทางไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ซึ่งอาการยังสาหัส ก่อนที่จะต้องรอให้อาการหายดีจึงจะได้เชิญตัวคนขับรถกระบะมาสอบสวนเพิ่มเติมโดยละเอียดอีกกับทุกฝ่ายต่อไปอีกครั้ง

รวมทั้งได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นก็พบว่าจับภาพขณะเกิดเหตุที่รถเก๋งขับมาด้วยความเร็วก่อนพุ่งชนท้ายรถกระบะบรรทุกหมูและรถกระบะบรรทุกหมูเสียหลักพุ่งไปชนรถที่ขับมาด้านขวาอีกอย่างจัง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว เพื่อจะได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]