X

ระทึก!วงจรปิดจับภาพ จยย.กำลังเลี้ยวกระบะพุ่งชนดับสามีผู้ตายโกรธจัดตามต่อยคู่กรณีชุลมุน!(คลิป)

ชัยภูมิ – อีกแล้ว!! แยกวัดใจ สามแยกทางเข้าออกหมู่บ้านเชื่อมถนนสายหลัก คราวนี้วงมวยระทึก! วงจรปิดจับภาพขณะ จยย.กำลังเลี้ยวกระบะพุ่งชนดับ ขณะที่สามีผู้ตามโกรธจัดตามไล่ชกต่อยคู่กรณีชุลมุน!

( วันที่ 11 มกราคม 2564)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น และมีการนำภาพภาพจากกล้องวงจรปิด และ มีกล้องบนหมวกของทางเจ้าหน้าเกี่ยวที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุเผยแพร่ไปทั่วในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ ขณะที่มีรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ชนกันที่บริเวณช่วงปากทางเข้าสามแยก (แยกวัดใจ) ช่วงทางหมู่บ้านหนองกา ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 202สายชัยภูมิ-บัวใหญ่(นิเวศรัตน์) ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย (วันเด็กแห่งชาติ) ของวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

ซึ่งมี พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนางราตรี  สิทธิมือขวา อายุ  50 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 7/2 หมู่ที่ 6 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซุปเปอร์คัพสีเขียว-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยินซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อวีโก้ สีฟ้า ป้ายทะเบียน กง 845 หมวดจังหวัดชัยภูมิ คู่กรณีโดยมีนายธวัฒชัย แสงจันทร์ อายุ 38 ปี เป็นชาวตำบลหัวทุ่ง อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

ระหว่างที่คนขับรถกระบะยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ได้มีนายคม อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นสามีของหญิงผู้เสียชีวิตได้ตะโกนร้องโวยวายโกรธจัดจากเหตุที่เกิดขึ้นและปรี่เข้าต่อยทำร้ายร่างกายคนขับรถกระบะโดยมีกล้องจากหมวกของทางเจ้าหน้าที่จับภาพไว้ได้ในช่วงวินาทีชุลมุนชกต่อยกันดังกล่าวเกิดขึ้น  ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าควบคุมเหตุการณ์ไว้ได้อยู่นานพักใหญ่

และสอบถามไปยังสามีของหญิงผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุภรรยาของตนขับรถออกจากบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อจะข้ามถนนไปซื้อของที่ร้านค้าตรงข้ามทางเข้าหมู่บ้านดังกล่าว แต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้ ตนคิดว่ารถกระบะขับมาด้วยความเร็วเกินจนเบรกไม่ทัน เพราะช่วงนี้เป็นสามแยกมีคนเลี้ยวรถเข้าออกชุมชนบ่อยครั้งตลอด คนขับรถผ่านในช่วงนี้ควรชะลอความเร็ว ไม่เช่นนั้นคงไม่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นได้

ส่วนนายธวัฒชัยฯ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้สังเกตแล้วว่าบริเวณแยกไม่มีรถ มีเพียงรถที่กำลังเลี้ยวกลับรถเท่านั้น ระหว่างนั้นพอกำลังจะถึงจุดเกิดเหตุตนเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตพุ่งออกมา ตนตกใจอย่างมากทำให้เหยียบคันเร่งแทนเบรก ก่อนที่จะพุ่งชนเข้าอย่างจัง ก่อนที่ตนจะพยายามตั้งสติเบรกรถหยุด และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

ซึ่งล่าสุดด้านพ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมเชิญตัวคนขับรถกระบะมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นได้มอบให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาตั้งแต่เมื่อช่วงดึกของวันเสาร์เกิดเหตุที่ผ่านมาแล้ว ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีการเปิดเผยในวันนี้จะนำไปประกอบสำนวนคดี เพื่อตรวจสอบว่ารถคันใดเป็นคันผิด ที่ชัดเจนอีกครั้ง เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับรถกระบะในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]