X

รวบแล้วโจรหื่นดักขับ จยย.ตามประกบหวังฉุดสาวขืนใจชิงทรัพย์ตามข้างทาง!(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังตระเวนก่อเหตุไปทั่วในรอยต่อช่วงถนนสายอำเภอจัตุรัส-หนองบัวระเหว หลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความมาต่อเนื่องรวมกว่า 3 ราย ล่าสุด ตร.ภาค.3 สั่งระดมล่าจับตัวได้แล้ว ที่แท้เป็นเด็กวัยรุ่นอายุเพียง 16 ปี เพิ่งย้ายมาจากต่างถิ่นเข้ามาอยู่ในพื้นที่ และเคยมีประวัติก่อคดีเกี่ยวกับคดีทางเพศมาแล้วตั้งแต่อายุ 13 ปี ติดคุกในสถานพินิจฯมานานกว่า 3 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นานก็มาก่อเหตุครั้งนี้อีก!

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 7 ม.ค.64 มีความคืบหน้าคดีที่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิกำลังให้ความสนใจและทำให้โดยเฉพาะหญิงสาวในพื้นที่ต่างพากันหวาดผวากับพฤติกรรมโจรหื่นดักตามริมข้างถนนสายผ่านเส้นทางอ.จัตุรัส-หนองบัวระเหว เพื่อรอขับ จยย.ตามประกบเหยื่อดักฉุดสาวไม่เลือกหน้าหวังพาไปขืนใจชิงทรัพย์ข้างทาง

ซึ่งล่าสุดด้าน พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ  ผบช.ภ.3 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ฉลอง  สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ และพ.ต.อ.อาทิตย์  ฉัตรชัยรัตนเวช ผกก.สภ.จัตุรัส ได้สนธิกำลังวางแผนติดตามโจรหื่นรายนี้มาต่อเนื่องตั้งแต่รับแจ้งว่ามีการเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่มาตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค.2563 ปีที่ผ่านมา ทั้งจากกำลังตำรวจภูธรภาค 3 ตำรวจภูธรจังหวัด และตำรวจเจ้าของท้องที่ สภ.จัตุรัส

จนล่าสุดวันนี้สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้มาแถลงความคืบหน้าของคดีนี้ได้แล้ว ซึ่งผู้ต้องหารายนี้คือ นายต่าย (นามสมมุติ) ซึ่งยังเป็นเด็กเยาวชนอายุเพียง 16 ปี เป็นชาว จ. หลังตั้งแต่ช่วงเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2563 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จัตุรัส ได้รับแจ้งจากเหตุจากผู้เสียหาย ชื่อ นางบุญจันทร์ฯ อายุ 52 ปี แจ้งว่า ในระหว่างที่ผู้เสียหายขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปตามถนนสายจัตุรัส – หนองบัวระเหว ได้มีคนร้ายเป็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามมาประกบและใช้เท้าถีบรถ แต่มีชาวบ้านขับรถผ่านมาคนร้าย จึงหลบหนีไป เหตุเกิดที่ ถนนสายจัตุรัส – หนองบัวระเหว ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เวลา 12.20 น. ต่อมาก็มีผู้เสียหายอีกราย ชื่อ นางสาวชุติมาฯ อายุ 27 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปตามถนนสายบ้านหนองบัวใหญ่- หนองบัวรอง ก็ได้มีคนร้ายเป็นชายลักษณะเดียวกันขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังมาประกบและใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์เธอ แล้วเอื้อมมือพยายามคว้าสร้อยคอของผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายขัดขืน คนร้ายจึงไม่ได้ทรัพย์และได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดที่ ถนนบ้านหนองบัวใหญ่-หนองบัวรอง ต.หนองบัวใหญ่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เวลา 13.30 น.

และวันต่อมาเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 น.ได้รับจากเหตุจาก นางสาวปวีณ์สุดาฯ อายุ 18 ปี แจ้งว่า ได้ขับขี่รถจักรยายนต์มาตามถนนสายจัตุรัส-หนองบัวระเหว ถึงบ้านหนองแก ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ได้มีคนร้ายเป็นชายลักษณะดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้ขี่รถ จยย.มาตามประกบตามผู้เสียหายและใช้มือถอดกุญแจรถ ทำให้เครื่องยนต์ของรถดับ จากนั้นคนร้ายพยายามจะดึงผู้เสียหายเข้าป่าข้างทางแต่ผู้เสียหายขัดขืน และมีพลเมืองดีขับรถผ่านมาช่วย คนร้ายจึงรีบขับ จยย.หลบหนีไป เหตุเกิดที่ ถนนสายจัตุรัส- หนองบัวระเหว ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เวลา 13.30 น.

จากนั้นทาง จนท.สภ.จัตุรัสได้สั่งระดมชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อเร่งติดตามคดีนี้ รวมทั้งได้รับการสนธิกำลังจาก ตร.ภาค.3 และ ภ.จว.ชัยภูมิ เข้ามาเพิ่มเติมและติดตามคนร้ายรายนี้มาต่อเนื่อง และตรวจพบมีกล้องวงจรปิดประกอบกับจับภาพตำหนิรูปพรรณของยานพาหนะของผู้ก่อเหตุจึงทำให้ทราบว่า คนร้าย  คือ นายต่าย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นชาวจ.อุดรธานี และเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านพักแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ ได้ประมาณกว่าช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

และพบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้ยังเคยก่อคดีเกี่ยวกับคดีทางเพศ มาตั้งแต่อายุ 13 ปี ก่อนที่จะถูกจับถูกคุมขังที่สถานพินิจฯ เวลา 3 ปี  และเพิ่งพ้นโทษออกมาช่วงอายุ 16 ปี ได้ไม่นาน ก็มาก่อเหตุครั้งนี้ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ อีก ทางเจ้าหน้าที่ จึงขออนุมัติหมายจับจากศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ ตามหมาย หมายจับของศาลจังหวัดชัยภูมิ ที่ จ.1/2564 ลงวันที่ 6 มกราคม  2564 และติดตามไปจับกุมตัวได้ที่ บริเวณไร่มัน ม.4 ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ซึ่งผู้ต้องหารายนี้รับสารภาพในชั้นการจับกุม และได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในเบื้องต้นแจ้งข้อหา 1.)พยายามชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นการจับกุม ตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]