X

ชาวบ้านวอนเร่งแก้เพิ่มไฟเตือนส่องริมถนนสายหลักผ่ากลางใช้หลายชุมชนมักเกิดเหตุชนดับสลดบ่อยครั้ง! (คลิป)

ชัยภูมิ – ในจุดช่วงทางผ่านถนนสายหลักชัยภูมิ-ตาดโตน ยังไม่มีจุดสัญญาณไฟเตือนจุดเสี่ยงกำลังจะมี ปชช.ผ่านเข้าออกชุมชนหนาแน่นจำนวนมาก และไม่มีเสาไฟส่องสว่างตามริมถนนได้เพียงพอ ล่าสุดเปิดภาพวงจรปิดเกิดอุบัติเหตุ จยย.พุ่งชนรถกระบะขณะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ชนดับสุดสลดคาที่เกิดเหตุ ชาวบ้านวอนฝากเตือนใจไว้เป็นอุทาหรณ์วอนถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งแก้ !

( 6 ม.ค.63 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ที่ผ่านมา มีกล้องวงจรปิดที่บริเวณ 4 แยกทางเข้าออกหมู่บ้านช่อระกา -บ้านพลัง ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นถนนสายหลักผ่านกลางชุมชนในหลายหมู่บ้าน สายชัยภูมิ -ตาดโตน ได้จับขณะรถยนต์กระบะที่ขับมาตามเส้นทางหลักและเลี้ยวขวาเข้าทางเข้าหมู่บ้านพลัง และก็มีรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนกับรถยนต์กระบะเข้าอย่างจัง จนร่างกระเด็นข้ามท้ายรถกระบะไปตกลงบนพื้นถนนทางเข้าหมู่บ้าน เป็นเหตุให้มีคนขับ จยย.เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ 1 ราย

โดยมี ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ บริเวณ 4 แยกถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน ช่วงปากทางเข้าบ้านช่อระกา-บ้านพลัง หมู่ที่ 9 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย อาการสาหัสนอนหมดสติจมกองเลือดไหลนองเต็มพื้นถนนแล้ว แขนและขาหมุนได้รอบทิศ สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ

ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยกันปฐมพยาบาลปั้มหัวใจให้ฟื้นอยู่พักใหญ่แต่ก็ยังไม่เป็นผล ก่อนช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ และเสียชีวิตระหว่างนำส่งก่อนมาถึงโรงพยาบาลชัยภูมิแล้ว  ทราบต่อมาชื่อ นายปราโมท  แงชัยภูมิ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 310 หมู่ที่ 9 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิค สีแดง สภาพแต่ง ไม่สวมป้ายทะเบียน มาชนกับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ป้ายทะเบียน บน 1260 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมี น.ส.ปิยาพร สุขรี อายุ 22 ปี เป็นคนขับรถกระบะดังกล่าว

มาพร้อมเพื่อนชาย ให้การว่าฝ่ายตนได้ขับรถกระบะมาจากสายตาดโตน- ชัยภูมิ ซึ่งมาจากมหาวิทยาลัยราชภัฎ พอมาถึงจุดเกิดเหตุตีไฟเลี้ยวขวาเพื่อจะเข้าหมู่บ้าน แต่ก็มีรถ จยย.ดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนช่วงท้ายล้อรถหลังกระบะอย่างจัง ซึ่งรถกำลังจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้านแล้ว

ส่วนชาวบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงดังวิ่งออกมาดูและรีบพากันเข้าไปช่วยคนขับ จยย.ที่ประสบเหตุนอนหมดสติ และรีบช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบให้การช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตหนุ่มวัย 25 ปี รายนี้ได้แล้ว และชาวบ้านที่นี่ส่วนใหญ่บอกว่า ในจุดนี้จึงมีการติดกล้องวงจรปิดไว้เพราะมักเกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้มาแล้วบ่อยครั้งจนมีคนบาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้ที่มักเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายและบ่อยครั้งมาตลอดทุกปี คือ ไม่มีเสาไฟฟ้าแสงสว่างส่องตามริมถนนในจุดนี้ที่เป็นถนนสายหลักจุดผ่านกลางหลายหมู่บ้านชุมชนในจุดนี้ได้เพียงพอ เวลาจะขับรถผ่านและการเลี้ยวรถเข้าออกเชื่อมถนนสายนี้ ต้องระวังตัวเอง เพราะรถที่ขับผ่านไปมาก็มักจะมองไม่เห็นรถที่กำลังเลี้ยวเข้าออกผ่านถนนสายนี้จนเป็นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตในจุดนี้นับศพไม่ถ้วนมาแล้วบ่อยครั้ง

ขณะที่ล่าสุด จากกรณีอุบัติเหตุดังกล่าว ด้านแฟนสาวหนุ่มที่ขับ จยย.ชนกระบะเสียชีวิตครั้งนี้ แฟนสาวได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าและอาลัยแฟนหนุ่มที่จากไปครั้งนี้ไม่ต้องห่วงลูกในท้องและตนเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]