X

กฐินเมาเป็นเหตุ!หนุ่มใหญ่ไปงานกฐินเมาหนักเดินกลับบ้านพลัดจมน้ำหายนาน2วัน!

ชัยภูมิ – ญาติพากันเร่งออกตามหานานกว่า 2 วัน ไม่เห็นกลับมาถึงบ้านเสียที ก่อนพบกลายเป็นศพโผล่ลอยขึ้นอืดในคลองทางผ่านเดินกลับบ้านตัวเอง คาดเมาหนักก่อนเดินออกมาจากงานกฐินระหว่างทางกลับบ้านพลัดตกคลองจมน้ำดับสลด!

เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 5 พ.ย.61 ร.ต.อ.หญิง ศิรินทิพย์  สมคำ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีชาวบ้านพบศพลอยอยู่ในคลองห้วยหลัว บ้านสัมพันธ์ หมู่ที่ 5 ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพลอยขึ้นอืดอยู่ภายในคลองน้ำห้วยหลัว ทราบต่อมาชื่อ นายเมฆิน  บุญเกิน อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/2 หมู่ 5 ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างขึ้นจากน้ำ สภาพศพสวมเสื้อสีดำ กางเกงกีฬา ขาสั้นสีดำ สอบถามไปยัง นางศรีเสน่ห์  วังสามพันธ์ อายุ  54 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้านมาเพื่อไปงานบุญกฐินในหมู่บ้าน มาตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา และจากนั้นก็หายไม่ยอมกลับเข้ามามานานกว่า 2 วันแล้ว

ซึ่งโดยส่วนตัวน้องชายผู้ตาย เป็นคนชอบดื่มสุรา และเดินกลับบ้านเป็นประจำ โดยตนเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น เพราะน้องชายผู้ตายได้ออกจากงานกฐินในหมู่บ้านมาก่อนตนเอง แต่พอญาติทุกคนกลับมาบ้านไม่เห็นน้องชายกลับบ้านมาทั้งๆที่ได้ออกมาก่อนแล้ว จึงได้พากันออกตามหามานานกว่า 2 วัน แล้วก่อนที่จะมาพบเป็นศพในคลองน้ำทางผ่านเดินกลับบ้านในครั้งนี้  และคาดว่าน้องชายน่าจะเมาสุรามากจนเดินพลัดตกลงไปในคลองน้ำจนเสียชีวิตครั้งนี้เอง

ด้าน ร.ต.อ.หญิง ศิรินทิพย์  สมคำ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ และ ได้สอบถามไปทางญาติ และ พี่สาว ว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ หรือ ไม่ ก่อนที่ทางญาติๆไม่ติดใจการเสียชีวิตครั้งนี้ และขอรับร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]