X

คนจะรวยช่วยไม่ได้สาวชัยภูมิถูกรางวัลที่ 1 รับปีใหม่คนแห่ซื้อเกลี้ยงแผงหาซื้อ 27 ไม่ได้เหลือ 28 ใบเดียวถูกเฉย (คลิป)

ชัยภูมิ – บรรยากาศคนแห่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหวังลุ้นมีโชครับช่วงปีใหม่ 64 นี้ กันจนไม่มีลอตเตอรี่เหลือจำหน่ายหมดเกลี้ยงแผงในทุกพื้นที่อย่างรวดเร็วมาตั้งแต่วางแผงในงวดนี้มาตั้งแต่ช่วงหลังกลางเดือน ธ.ค.63 เตรียมส่งท้ายปีที่ผ่านมา ด้านสาวเจ้าเธอสุดเฮงรายนี้ ได้พยายามหาซื้อเลขที่ตัวแฟนเธอฝันว่ารถหายให้หาซื้อเลขท้ายทะเบียนรถลงท้ายด้วย 27 ก็หาซื้อไม่ได้เลย  ก่อนที่วานนี้ก่อนออกรางวัลเพียงวันเดียวเธอได้ไปทำธุระที่บริเวณหน้าธนาคารประจำ แม่ค้าบอกไม่มีแล้วเลขลงท้าย 27 เหลือเพียงใบเดียว ลงท้ายด้วย 28 เท่านั้น  จึงซื้อเก็บไว้พอลุ้น ดันมาดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 เพียงใบเดียวที่มีรับไปเต็มๆ  6 ล้านบาท!

( 30 ธ.ค.63 ) ที่ จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการออกผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ในงวดประจำวันที่ 30 ธ.ค.63 งวดนี้ผ่านไปได้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็มีรายงานว่า มีสาวชาวอำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ ถูกรางวัลที่ 1 ได้ไปจำนวน 1 ใบ เงินรางวัลจำนวน 6 ล้านบาท

ซึ่งรางวัลที่ 1 งวดนี้ ตรงกับหมายเลข 803628 ผ่าน ก็ได้มีสาวเจ้าของลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 รายนี้ก็รีบเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเมื่อเวลา 16.35 วันที่ 30 ธ.ค.63 โดยมีพ.ต.ท.จีระพัฒน์  เนื่องเหมรัช สว.(สอบสวน) สภ.บำเหน็จณรงค์ ได้รับแจ้งจาก นางวรรณา  บุขุนทด อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ 3 ต.โคกเพชรพัฒนา อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ได้เดินทางมาพร้อมกับหลักฐานว่าเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2563 หมายเลข 803628 จำนวน 1 ใบ โดยผู้แจ้งได้ซื้อสลากกินแบ่งใบดังกล่าวมาจากบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาบำเหน็จณรงค์ มาเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.63 ก่อนวันที่จะมีการออกรางวัลพียงวันเดียว จนครั้งนี้มาถูกรางวัลที่ 1 สมใจไปจำนวน 1 ใบ ที่เตรียมจะเดินทางไปรับเงินรางวัลจำนวน 6 ล้านบาท ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลต่อไป จึงเดินทางมาเพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐานดังกล่าว

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวไปสอบถามเธอสุดเฮงรายนี้ ที่บ้านได้เปิดเผยว่า ที่มีโชคครั้งนี้เพราะผ่านไปทำธุระที่หน้าธนาคารในอำเภอ ไม่รู้จะหาซื้อเลขที่ตนเองชอบ เพราะสามีฝันว่ารถสิบล้อที่บ้านตัวเองหายไป เลขทะเบียนลงท้ายด้วย 72 จึงพยายามหาซื้อลอตเตอรี่งวดนี้ที่ลงท้ายด้วย 72 หรือ 27 มาตลอดแต่ก็หาซื้อไม่ได้เลย

เพราะลอตเตอรี่ในช่วงใกล้ปีใหม่นี้ คนต่างพากันแห่หาซื้อหวังลุ้นรับโชคปีใหม่นี้กันจำนวนมากจนเกลี้ยงแผงในพื้นที่แทบไม่มีลอตเตอรี่เหลือขายให้เลือกซื้อได้ทันแล้ว แต่ตนไปเห็นแผงที่หน้าธนาคารดังกล่าว บอกแม่ค้าขาบบอกมีลอตเตอรี่ใบนี้เหลืออยู่เพียงใบเดียว ลงท้ายด้วย 28 ขอให้ซื้อไว้ไม่มีเหลืออีกแล้วถ้าจะหาซื้อในงวดนี้ เพราะห่างกันเพียงวันเดียวไปหาซื้อที่ไหนก็ไม่ได้แล้ว นี่เลข 28 ก็ใกล้เคียงกับป้านทะเบียนรถที่ฝันว่าหายคือ 27 จึงซื้อลอตเตอรี่ใบนี้เก็บไว้ได้เพียง 1 ใบ ก่อนจะถึงวันนี้ที่จะมีการออกรางวัลในครั้งนี้เพียงวันเดียว แต่พอมาตรวจดูลอตเตอรี่ที่ตนเองซื้อมากลับดวงเฮงมาถูกรางวัลที่ 1 เต็มๆรับโชคส่งท้ายปีใหม่นี้สมใจ

ส่วนเงินรางวัลที่ได้มาก็จะนำไปใช้หนีค่าซื้อรถสิบล้อ และที่เหลือก็จะเก็บไว้ใช้เป็นทุนให้ชีวิตครอบครัว และทุนการศึกษาลูก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]