X

นึกว่าของขวัญปีใหม่สาวท้องแก่7ด.ใกล้คลอดรับพัสดุแทนถูกรวบขนยาล็อตใหญ่!(คลิป)

ชัยภูมิ – ถูก จนท.บุกจับ! พบยาบ้าส่งมาภายในพัสดุดังกล่าวกว่า 3 พันเม็ด พร้อมยาไอซ์!

เมื่อเวลา 17.25 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการจับกุมยาเสพติดได้ที่เขตท้องที่  สภ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งผู้ต้องหาเป็นหญิงสาวท้องแก่ใกล้คลอด  7  เดือน หรือน.ส.ภาววิณี  หรือน้องปลา นามสมมุติ อายุ 23 ปี ชาวตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ที่ยังอยู่ในอาการตกใจร้องไห้ฟูมฟาย ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนที่มาที่ไปของยาเสพติดมาในพัสดุดังกล่าว

โดยเธอ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองได้ขับรถไปเอาของที่เป็นไฟฉายส่องสัตว์ (กบ) เพื่อไปให้สามีที่อยู่บ้านเพื่อน  ระหว่างที่ตนได้นำของดังกล่าวไปให้เสร็จแล้ว ตนก็ได้นั่งเล่นอยู่ที่บ้านของเพื่อนแฟนในระหว่างนั้นเอง แม่ของบ้านเพื่อนแฟนได้ชวนให้ตนรอกินขนมจีนด้วยกัน  ตนก็เลยรอระหว่างนั้นทั้งแฟน และเพื่อนแฟน บอกหากมีพัสดุส่งมาถึงให้รับไว้ให้ด้วย  และไม่นานก็ได้มีพนักงานส่งพัสดุนำพัสดุมาส่งพัสดุดังกล่าวมาส่งให้ตนรับแทน พอตนเห็นรถจักรยานยนต์ที่มาส่งพัสดุมาจอดตนก็พยายามร้องเรียกบอกแฟนและเพื่อนแฟนว่าพัสดุมาถึงแล้ว เพราะเขาเพิ่งพากันเดินออกจากบ้านไปได้ไม่นาน  แต่ก็ไม่ทัน จึงออกไปรับแทน ระหว่างที่รับแทนนั้นก็ได้มี จนท.ตร.เข้ามาแสดงตัวขอจับกุม ส่วนแฟนและเพื่อนแฟนก็หายไปเลย ไม่ยอมออกมาแสดงความรับผิดชอบ ก่อนที่ จนท.จะให้ตนเปิดดูในกล่องพัสดุที่รับมา เธอถึงกับต้องตกใจ เมื่อภายในพบยาบ้าจำนวน  3,290  เม็ด และ ยาไอซ์รวมมาอีกจำนวน 91.23 กรัม ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวเธอมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

จนต่อมาไม่นานมีนายดาวเหนือ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพ่อของน้องปลา สาวท้องแก้ใกล้คลอด 7 เดือน รายนี้ พอทราบข่าวก็ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังจากที่ตนทราบข่าวว่าลูกสาวถูกจับตนก็ได้เดินทางมาที่โรงพักทันที ก่อนที่จะรู้ว่าลูกถูกจับมียาเสพติด หลังจากนั้นตนได้สอบถามลูกสาวว่าพัสดุดังกล่าวนี้ ทางเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุจะต้องนำมาส่งให้นายธิวา หรือ หนึ่ง  ได้ใช้ลูกสาวของตนให้มารอรับพัสดุผิดกฏหมายดังกล่าวแทน ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่มาเข้าจับกุมตัว ส่วนนายหนึ่งหรือนายธิวาได้หลบหนีไปแล้ว ซึ่งขอยืนยันว่าลูกสาวท้องแก่ใกล้คลอด 7 เดือน ของตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ต้องมารับเคราะห์แทน และอยากขอความเป็นธรรมในครั้งนี้แทนลูกสาวที่กำลังท้องแก่ใกล้คลอดด้วย

ส่วนทางด้านชุดสืบสวนได้นำตัวของน้องปลา มาตรวจหาสารเสพติดในร่างกายแต่ไม่พบสารเสพติด ก่อนส่งตัวให้กับ ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมของกลางยาเสพติดที่อยู่ภายในกระเป๋าบรรจุกับพัสดุที่ส่งมา ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนอย่างละเอียด และจะได้เร่งติดตามฝ่ายชายที่เกี่ยวข้อง ให้รีบมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]