X

หนุ่ม 23 ทำทีมาขอนั่งดื่มบ้านเพื่อนสาวได้ทีหื่นบุกห้องสาวหวังขืนใจ! (คลิป)

ชัยภูมิ – ด้านสาวพยายามขัดขืนหลอกล่ออยู่นาน  ก่อนอาศัยจังหวะร้องเรียกเพื่อนข้างห้องมาช่วยไว้ได้ทัน ก่อนหนุ่มหื่นรายนี้จะรีบหลบหนีไป และฝ่ายสาวจึงรีบพากันโร่ขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิดให้ถึงที่สุด!

เกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 27 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งความจาก นางสาวเอ อายุ 23 ปี ชาว ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ว่ามีชายหนุ่มอายุ 23 ปี เพื่อนชายของเพื่อนแฟนสาวอีกคน ทำทีมาขอนั่งดื่มอยู่หน้าบ้านพักตนเองในหมู่บ้านใหม่พัฒนา หมู่ที่ 10 ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านเช่า ก่อนที่จะบุกเข้ามาในห้องนอนของเธอแล้วใช้มือปิดปากบอกจะขอนอนด้วย แต่เธอเองพยายามขัดขืนหลอกล่อให้หนุ่มหื่นรายนี้เอามือปิดปากไม่ให้เธอร้องออก จึงอาศัยจังหวะร้องเรียกให้เพื่อนออกมาช่วยไว้ได้ทัน ก่อนชายหนุ่มคนดังกล่าวจะรีบหลบหนีออกจากบ้านพักไป

ซึ่งสาว วัย  23 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำวานนี้ ได้มีนายพุ่มทอง หรือแซม อายุ 23 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนชายของเพื่อนหนุ่มแฟนเพื่อนสาวตนเอง ได้มาหาที่ห้องพัก และขอไปนั่งดื่มที่หน้าบ้าน ก่อนที่เธอเองจะไปอาบน้ำและเข้าห้องนอน จนกระทั่งเวลาผ่านไปราวประมาณตีสามที่ผ่านมา นายพุ่มทองได้ทำทีมาเข้าห้องน้ำภายในบ้านและฉวยโอกาสบุกเข้ามาในห้องนอนของเธอ

จากนั้นได้ใช้มือปิดปากเธอและบอกให้อย่าส่งเสียงดัง อีกทั้งยังได้รีบไปปิดล็อกประตูห้องนอนของเธอไว้ และขึ้นไปค่อมร่างเธอ พร้อมกับบอกว่าขอนอนด้วยหน่อย ตนจึงทำทีหลอกล่อ ทำเป็นยอมเพราะตนรู้สึกว่าเจ็บที่ปากและจมูกที่ถูกเขาบีบไว้ เหมือนจะขาดใจ ก่อนที่นายพุ่มผู้ก่อเหตุรายนี้ จะเปิดปากเธอออก จึงรีบตะโกนร้องให้เพื่อนมาช่วยหลายครั้ง จนเพื่อนที่นอนอยู่ข้างห้องได้ยินจึงรีบวิ่งออกมาช่วยเหลือไว้ได้ทันในครั้งนี้ ก่อนที่นายพุ่ม วัย 23 ปี ผู้ก่อเหตุจะฉวยโอกาสวิ่งออกไปทางหน้าบ้านและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ก่อนที่จะพากันรีบเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และในช่วงสายที่ผ่านมาทางด้าน ร.ต.อ.ขันติ  เพียรสูงเนิน รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้สอบปากคำอย่างละเอียดแล้ว ได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะได้เชิญตัวหนุ่ม 23 ปี ผู้ก่อเหตุรายดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]