X

ระดมล่าไอ้หื่นดักฉุดหญิงสาวข้างทางหวังข่มขืนเหยื่อโร่แจ้งความแล้ว 3 ราย! (คลิป)

ชัยภูมิ – เตือนภัยหญิงสาวระวังขับรถผ่านช่วงถนนสายจัตุรัส-หนองบัวระเหว ไอ้หื่นโผล่ขับรถตามประกบฉุดหวังข่มขืน ทั้งสาวใหญ่สาวเล็กๆ ไม่เว้นเผยนาทีรอดหวุดหวิด โร่แจ้งความแล้วเบื้องต้น 3 ราย !

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดกรณีหญิงสาวผู้เสียหายจำนวน 3 ราย ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์  ตุนชัยภูมิ รองสว.สอบสวน สภ.จัตุรัส ไว้แล้วมาตั้งแต่ช่วงวันที่ 19 – 20 ธ.ค.63 วันเลือกตั้งนายก อบจ.ชัยภูมิที่ผ่านมา ว่ามีไอ้หื่นโรคจิตคอยขับตามประกบหญิงสาวที่ขับขี่รถผ่านในพื้นที่ อ.จัตุรัส รอยต่ออ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ  และบังคับให้จอดรถและดึงกุญแจรถออก ก่อนที่จะบังคับพาลงไปข้างเพื่อหวังข่มขืนที่ป่าหญ้าข้างทาง  ช่วงริมถนนสายอำเภอจัตุรัส-อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 2107ช่วง กม.ที่ 22-23

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบโดยพบกับน.ส.บี อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหนองบัวระเหว และเป็นผู้เสียหาย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งนายก อบจ.ชัยภูมิ  ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อที่จะมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งโดยขับมาตามลำพัง จนถึงจุดเกิดเหตุตนได้สังเกตเห็นมีชายหนุ่มขับรถจักรยานยนต์ตามมา ซึ่งชายลักษณะดังกล่าวมีรูปร่างอายุราว  20-25 ปี ผิวขาวหน้าตาดี ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ สกู๊ปปี้ สีดำ ไม่สามารถระบุป้ายทะเบียนได้ ขับมาประกบรถ จยย.ของตน ก่อนที่จะบอกให้จอดและลงมาใช้มือกำเบรกหน้ารถของตน จึงจอดก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะมาถอดกุญแจรถ จยย.ของตนและกระชากตัวเธอลงจากรถไปข้างทาง  บังคับให้นอนลงก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะพยายามข่มขืน ตนจึงพยายามขัดขืน และวิ่งหนีออกมาได้ ก่อนที่จะมีคนขับรถผ่านมา จึงร้องให้จอดช่วยเหลือไว้ได้ทัน คนร้ายรายดังกล่าวจึงขับรถหลบหนีไป

และผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบผู้เสียหายอีกรายที่ 2 ทราบ ชื่อนางบุญจันทร์  สังเกตใจ อายุ  52  ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/1 หมู่4 ตำบลส้มป่อย อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงสอบถามผู้เสียหายรายนี้ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ช่วงประมาณช่วงบ่ายตนเองได้ขับรถจากอำเภอหนองบัวระเหว จะกลับมาที่บ้านที่อำเภอจัตุรัส ผ่านช่วงถนนเดียวกันช่วงดังกล่าว ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุเดียวกันกับ น.ส.บี อีกราย พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายหน้าตาดีผิวขาวได้ขับรถตามมาประกบให้จอดและฉุดลงไปป่าข้างทางลักษณะเดียวกันกลับน.ส.บี ที่โดนก่อเหตุรายล่าสุด แต่ก็พยายามวิ่งหนีออกมาได้และร้องเรียกมีคนขับรถผ่านมาให้ช่วยได้ทันเหมือนกัน ซึ่งเหตุทั้ง 2 รายนี้ หญิงสาวทั้ง 2 ราย และมีสาวอีกรายที่ 3 อีก 1 ราย ก็ได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.อำเภอจัตุรัส แล้ว

ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปขอตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ สภ.อำเภอจัตุรัส พบกับ พ.ต.อ.อาทิตย์  ฉัตรชัยรัตนเวช  ผกก.สภ.อำเภอจัตุรัส ซึ่งเพิ่งย้ายมารับตำแหน่ง ผกก.คนใหม่ในวันนี้เป็นวันแรก  เปิดเผยว่า ได้รับข้อมูลจากทาง ร.ต.อ.ชัยวัฒน์  ตุนชัยภูมิ รองสว.สอบสวน สภ.จัตุรัส เบื้องต้นแล้ว และวันนี้ได้เรียกเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายประชุมที่ห้องประชุม สภ.อำเภอจัตุรัส เพื่อเร่งหาเบาะแสและหาตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไปแล้ว และหากประชาชนพลเมืองดีท่านใดมีเบาะแสคนร้ายโจรหื่นรายนี้ก็ให้รีบแจ้ง จนท.สภ.จัตุรัส เพื่อที่จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ช่วยกันได้โดยเร็วได้อีกทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]