X

ชี้จุดเตือนคนใกล้ตัวพึงช่วยกันระวังปัญหาฆ่าตัวตายพุ่ง ล่าสุดหนุ่มร้านส้มตำดับชีวิตตัวเอง! (คลิป)

ชัยภูมิ – เกิดเหตุสลดอีก หนุ่มเจ้าของร้านส้มตำบ่นท้อปัญหาชีวิตครอบครัว ธุรกิจมีแต่คนขอเงินบ่อยครั้ง ก่อนตัดสินใจใช้ ปืนแก๊ปยิงตัวเองดับคาร้าน !

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 23 ธันวาคม 2563 เกิดเหตุสุดสลดต่อปัญหาการฆ่าตัวตายในปัจจุบันที่มีแนวโน้มสูงมากขึ้น ที่ครั้งนี้อยากจะให้เป็นอุทาหรณ์สัญญาณเตือนให้ประชาชนที่มีญาติพี่น้องคนใกล้ตัวช่วยกันให้ความสำคัญในการช่วยกันระวังให้มากขึ้น จากปัญหาความเสี่ยงต่างๆ ที่มีหลายปัจจัยขาดกำลังใจซึ่งกันและกัน หากต่อไปพบเห็นพฤติกรรมในลักษณะนี้ จึงอยากฝากเตือนช่วยกันพึงระวังช่วยกันให้มากขึ้น

ที่ล่าสุดเกิดเหตุเมื่อเช้าวันนี้ ทาง ร.ต.อ.ชัยพร  พรหมเสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในร้านขายส้มตำแห่งหนึ่ง ในตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลขัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุอยู่ภายในร้าน บริเวณบันไดทางขึ้นชั้น 2 ของตัวอาคาร พบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สวมเสื้อกีฬาสีเขียว กางเกงยีน นอนคว่ำหน้ามือขวาถือปืนแก๊ปยาวนอนจมกองเลือด สมองกระจายเต็มราวบันได ทราบต่อมาชื่อนายเอ (นามสมมุติ) อายุ  40 ปี มีภูมิลำเนาเป็นชาว จ.หนองคาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว

สอบถามไปยังนางบีฯ อายุ  47 ปี ชาวตำบลนาฝาย  อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ลูกจ้างของร้านส้มตำดังกล่าว เล่าว่า ก่อนที่จะมาพบศพเจ้าของร้าน ตนเองได้มาเปิดร้านตามปกติ หลังจากที่ทางเจ้าของร้านรายนี้ปิดร้านมาหลายวันแล้ว โดยที่เจ้าของร้านได้โทรไปบอกตนให้มาเปิดร้านเพื่อที่จะขายของ มาตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ตนเองไม่สามารถมาเปิดให้ได้ เลยมาเปิดในวันนี้ หลังจากที่เปิดเข้าไปได้ไม่นาน ได้มองไปเห็นว่าน้ำใสๆ ไหลลงมาจากช่วงบันไดทางขึ้นชั้น 2 คล้ายเลือด ก่อนที่จะเดินมาดูพบว่าเจ้าของร้านใช้ปืนแก๊ปยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ซึ่งผู้ตายเองก็เคยบ่นบ่อยครั้งที่ช่วงนี้ปิดร้านบ่อย และมีแต่คนโทรมาขอเงิน ซึ่งในช่วงนี้ผู้ตายเกิดความเครียดมากอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่จะตัดสินใจฆ่าตัวเองในครั้งนี้

ส่วนทางด้านนางซี (นามสมมุติ) อายุ 64 ปี แม่ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูร่างลูกชาย  เล่าว่า ลูกชายของตนเป็นคนดี ไม่ได้มีปัญหากับใคร เป็นคนไม่ค่อยพูด เลิกกับทางภรรยามากว่า 10 ปีแล้ว แต่ลูกชายของตนก็ยังต้องรับผิดชอบลูกที่มีด้วยกันส่งเสียค่าเล่าเรียนให้และต้องเดินทางไปหาลูกที่ จ.หนองคาย อยู่เป็นประจำ ซึ่งสาเหตุครั้งนี้คาดว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องชู้สาว แต่คาดว่าลูกชายของตนที่ได้มายืมทองของตนมาจำนำเพื่อที่จะเปิดร้านขายส้มตำต่อ ก่อนที่จะบอกแม่ว่าเดี๋ยวจะนำทองมาคืนตั้งแต่เมื่อวานนี้( 22 ธ.ค.63) ซึ่งก็คาดว่าลูกชายไม่มีเงินและเป็นคนคิดมากเรื่องธุรกิจ ปัญหาชีวิตที่ต้องเลิกกับครอบครัว จนเกิดความเครียด ก่อนที่จะตัดสินใจยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าวขึ้น

ด้าน ร.ต.อ.ชัยพร  พรหมเสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ระบุคาดว่าผู้เสียชีวิตได้ใช้ปืนแก๊ปยาวที่อยู่กับศพในที่เกิดเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตในครั้งนี้ และ สอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งทางญาติๆ ไม่ติดใจ ก่อนจะขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]