X

รถขนขนมปังชนรถตู้ส่งนักเรียนเจ็บเกลื่อนนับ 10 ติดคาซาก! (คลิป)

ชัยภูมิ – หวิดสยองหมู่ เบื้องต้นโชคยังดีเด็กนักเรียนที่มาด้วยกันกับรถตู้ทั้งหมดรวม 11 คน ได้รับบาดเจ็บไม่มาก ส่วนคนขับรถตู้รับส่ง นร.และผู้ที่ติดตามนั่งมาด้วยกับรถบรรทุก 6 ล้อ ขนขนมปัง อีก 4 ราย สาหัส!

เมื่อเวลา 17.19 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.โอภาส  บำรุงถิ่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดใหญ่ รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุด่วนจาก สภ.ลาดใหญ่ ว่ามีอุบัติเหตุ รถตู้รับส่งนักเรียนชนกับรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกขนมปัง มีคนบาดเจ็บจำนวนมากในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่(นิเวศรัตน์)ช่วงตำบลหนองไผ่ล้อม ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ช่วงหลัก กม.ที่10-11 จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งนักเรียนยี่ห้อโตโยต้า สีบอนด์เงิน ป้ายทะเบียน นข 3198 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ชนกับ รถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุสีขาว (ตู้ทึบ) ภายในบรรทุกขนมปังมาเต็มคัน ป้ายทะเบียน 2 ฒน 606 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร และมีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือจำนวนมาก และมีผู้ติดอยู่คาซากรถทั้ง 2 ฝ่าย เจ้าหน้าที่ได้เร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้บาดเจ็บออกมา ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ได้ทั้งหมดรวมประมาณ 11 ราย

สอบถามไปยังนายสง่า  ขวัญพุฒทรา อายุ 40 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 313 หมู่ที่3 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถตามหลังรถบรรทุกหกล้อขนขนมปังมา และเห็นรถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าวเบรกอย่างกระทันหันก่อนทำให้รถสะบัดข้ามเลนไปอีกฝั่ง ทำให้รถตู้รับส่งนักเรียนที่ขับออกมาจากทางตัวเมืองมุ่งหน้าเขตตำบลลาดใหญ่ มาอีกฝั่งพุ่งชนกันอย่างจังทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว

ส่วนนายวีรพัฒน์  เย็นใจ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 64/30 หมู่ที่3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้เห็นเหตุการณ์อีกรายเล่าว่า ลักษณะคล้ายกันว่า ได้ขับรถตามหลังรถบรรทุก 6 ล้อ มาจากทาง ต.ลาดใหญ่ ก่อนที่รถบรรทุก จะเบรกอย่างกระทันหันทำให้รถสะบัดข้ามเลน และ รถตู้รับส่งนักเรียนสวนทางมาพุ่งชนกันเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุขึ้น

ซึ่งด้านนายประทีป  ศิลปเทศ รอง ผวจ.ชัยภูมิ หลังทราบเหตุเกิดอุบัติเหตุหมู่มีเด็กนักเรียนและประชาชนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงเดินทางไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งให้การช่วยเหตุผุ้บาดเจ็บได้อย่างทันท่วงที  ก่อนช่วยพาผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.ชัยภูมิ ได้ทั้งหมดในครั้งนี้ รวม 11 ราย ซึ่งส่วนใหญ่อุบัติเหตุครั้งนี้โชคยังดีมีเด็กนักเรียนไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก จะมีก็แต่คนขับรถทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมคนที่นั่งรถมาด้วยยังมีอาการสาหัส และเบื้องต้นเป็นนักเรียนจากหลายโรงเรียนในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ โดยคนขับรถมารับเพื่อที่จะไปส่งที่อำเภอคอนสวรรค์ ก่อนที่จะมาเกิดอุบัติเหตุ ส่วนคดีก็เป็นเรื่องทางเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจดูแลต่อไป

ส่วนทางด้าน ร.ต.อ.โอภาส  บำรุงถิ่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดใหญ่ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังจะต้องขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]