X

ล่าสาวแสบบุกเดี่ยวทำตีเนียนขโมย จยย.-กระบะ 2 คันซ้อนหนีลอยนวล! (คลิป)

ชัยภูมิ – ผู้เสียหายโพสต์ช่วยแจ้งเบาะแสพร้อมมีรางวัลนำจับ ซึ่งผู้ก่อเหตุรายนี้เป็นหญิงสาวอายุประมาณ  25-30 ปี บุกเดี่ยวเข้าไปขโมยรถ จยย.ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งมาก่อนคันแรก ก่อนขับหลบหนีหนีมุ่งหน้ามาบริเวณบ้านชาวบ้านอีกรายใกล้ย่านตลาดกลางอำเภอบ้านเขว้า ก่อนทำทีตีเนียนขอนำรถ จยย.ไปจอดทิ้งไว้ในบ้านเจ้าของรถกระบะอีกราย ก่อนอาศัยจังหวะแอบขโมยรถกระบะหลบหนีต่อไปอีกคันลอยนวล!

เมื่อเวลา  09.30 น.วันที่ 14 ธ.ค.63 ร.ต.อ.วิราช  สินพร  รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายตรวจ ว่ามีเหตุลักทรัพย์เป็นรถยนต์กระบะ ในพื้นที่ใกล้ตลาดสด (ตลาดเช้า)  อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ  จึงรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมชุดทีมสืบสวน สภ.บ้านเขว้า

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 102/ 3 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านเขว้า  อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งมีนางประนอม  เชิดเขว้า อายุ 63 ปี เป็นเจ้าของบ้านและรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อิซูซุ สีบรอนด์เงิน รุ่น All New 4 ประตู หมายเลขทะเบียน  กง 5468  หมวดจังหวัดชัยภูมิ (สภาพเดิมๆ)  ยืนรอเจ้าหน้าที่พร้อมกับนาย พนม  ภูมิรินทร์ อายุ 70 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 5 ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นพี่ชาย  ของผู้เสียหาย ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ด้วยอีกคน

โดยนายพนม  ภูมิรินทร์  เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ  09.00 น. ขณะที่ตนกำลังจะเตรียมรถอีกคันในโรงจอดรถเพื่อจะเดินทางออกไปหาหมอก็ได้พบกับหญิงสาวคนดังกล่าวอายุประมาณ 25-30 ปี ทำทีขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณซอยทางเข้าบ้านเกิดเหตุ โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้พูดคุยกับตนว่าจะขอจอดรถ จยย.ไว้ เพื่อที่จะนำโน๊ตบุ๊ค ไปซ่อมที่ร้านหน้าซอยใกล้ๆ ซึ่งตนเองก็เห็นว่าซอยมีขนาดที่ค่อนข้างแคบเกรงว่ารถเข้าออกจะลำบาก จึงบอกหญิงสาวคนดังกล่าวเลื่อนรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ภายในบ้านก็ได้ หญิงสาวคนดังกล่าวจึงนำรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดอยู่บริเวณโรงจอดรถในบ้าน จึงไม่ได้คิดผิดสังเกตอะไร จึงไปเตรียมตัวที่จะเลื่อนรถอีกเพื่อออกไปหาหมอ ขณะที่ขับรถออกมาจากบ้าน ยังไม่ทันได้สุดซอยก็พบหญิงสาวคนดังกล่าวเดินถือโน๊ตบุ๊ค เดินกลับมาและบอกกับตนว่าร้านซ่อมยังไม่เปิดเดี๋ยวจะกลับมาซ่อมใหม่ ขณะนั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าสาวรายนี้จะเดินไปขับ จยย.ที่จอดไว้ในโรงรถบ้านตนเองกลับ จึงขับรถออกจากบ้านไป  ใช้เวลาไม่นานหลานสาวได้โทรศัพท์มาสอบถามว่า ใครขับรถยนต์กระบะอิซูซุ สีบรอนด์เงินออกไปจากบ้าน ด้วยความสงสัยจึงรีบกลับมาดูและเห็นรถจักรยานยนต์ของหญิงสาวดังกล่าวจอดทิ้งไว้ในบ้าน 1 คัน แต่ไม่พบรถยนต์กระบะของที่บ้านที่จอดไว้ ไม่รู้ใครขับออกไป จึงรีบโทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

จนทราบว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ นำรถจักรยานยนต์คันที่ถูกจอดทิ้งไว้ที่บ้านของหญิงสาวคนดังกล่าว ไปทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียน ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาวคาดเขียว จากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียน ขตว  824   หมวดจังหวัดชัยภูมิ  จึงทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของ นายไพศาล  มุ่งสมัคร  อายุ 58 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 473 หมู่ที่ 2 ชาวตำบลบ้านเขว้า  อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ  ด้วยกัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อและเชิญให้นายไพศาลฯ เจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้าให้ปากคำจึงทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ถูกขโมยมาจาก รีสอร์ทของนายไพศาลฯมา ที่ตั้งอยู่ห่างออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร จากบ้านเกิดเหตุของตนเอง ก่อนมาถูกตีเนียนมาถูกขโมยรถยนต์กระบะอีกคันไปด้วย เช่นเดียวกัน

ซึ่งทางด้านนายไพศาล  มุ่งสมัคร เจ้าของรถจักรยานยนต์ ที่ถูกขโมยมารายแรก เล่าว่า รถจักรยานยนต์ได้จองไว้ภายในที่จอดรถด้านในรีสอร์ทของตน ซึ่งเมื่อช่วงที่เกิดเหตุ ตนได้ออกไปสอนหนังสือที่โรงเรียน หลังจากได้รับการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็รีบเดินทางกลับมาดู และสอบถามกับพนักงานแม่บ้านประจำรีสอร์ท ก็พบว่ารถ จยย.คันดังกล่าวหายไปจากรีสอร์ท จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากบ้านข้างเคียง ก็พบว่า มีหญิงสาว ใส่เสื้อสีเหลือง แขนยาวตรงแขนสีดำ กางเกงยีน ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ขับรถ จยย.ผ่านเข้าไปทางมุ่งหน้าตลาดอำเภอบ้านเขว้า ก่อนที่จะทำเนียนไปขอจอดรถ จยย.ทิ้งไว้ในบ้านผู้เสียหายอีกรายที่สอง และขโมยรถกระบะอีกคันนี้หลบหนีไปต่อ

ซึ่งล่าสุดมีภาพพบเห็นหญิงสาวรายนี้ได้ขโมยขับ รถยนต์กระบะดังกล่าว หลบหนีเข้ามาทางพื้นที่หมู่บ้านหนองบัวขาว ต.ชีลอง เขตอ.เมือง จ.ชัยภูมิ  และทาง จนท.ตร.กำลังเร่งแกะรอย พร้อมทั้งด้านล่าสุดเอง ในโลกโซเชียล ทางด้านเจ้าของรถยนต์กระบะ ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือให้คนที่พบเห็นช่วย ตามหารถของตนเอง  โดยถ้าหากใครพบเห็นแจ้งเบาะแสว่ารถยนต์คันดังกล่าวอยู่ที่ใด ขอให้รีบ แจ้งมาที่เบอร์ 0945148988 โดยจะมีรางวัลนำจับให้เป็นสิ้นน้ำใจให้ด้วย หากนำไปสู่การติดตามรถของตนเองคืนได้ในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]