X

ช็อก! กลางงานจัดแข่งวิ่งหนุ่มใหญ่วัย 40 ปีเสียชีวิต!(คลิป)

ชัยภูมิ – ขณะร่วมวิ่งมินิมาราธอนชัยภูมิ 2020 คาดหัวใจล้มเหลว จนท.ช่วยกันปั๊มหัวใจอยู่นานก็ไม่เป็นผลสุดท้ายเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ. !

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 13 ธันวาคม 2563 ร.ต.ท.พิชาพร  กุนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลชัยภูมิ ว่ามีนักวิ่งในขณะมาร่วมวิ่งแข่งขันในรายการชัยภูมิมินิมาราธอน 2020 เสียชีวิตที่โรงพยาบาลชัยภูมิ จึงรุดเดินทางไปดูร่างผู้เสียชีวิตรายนี้ที่โรงพยาบาลชัยภูมิ

พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อวิ่งรายการชัยภูมิมาราธอน สีส้ม กางเกงขาสั้น ทราบต่อมาชื่อ นายนพดล ไพศาล อายุ 40 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 217 หมู่ที่ 3 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

โดยนายนพดล ผู้เสียชีวิต ได้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งรายการชัยภูมิ มินิมาราธอน 2020 จัดโดยจังหวัดชัยภูมิ โดยมีการปล่อยแถวออกวิ่งจากบริเวณถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน หลังจากที่มีการปล่อยแถววิ่งออกไปได้ไม่นานเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ไม่นาน นายนพดลฯซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดอาการหัวใจล้มเหลว ก่อนที่จะล้มฟุบลงกับพื้นถนนต่อหน้านักวิ่งตามาด้วยกันอีกหลายคน  ก่อนที่จะช่วยกันรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์จากโรงพยาบาลชัยภูมิ เข้ามาช่วยกันเร่งปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ แต่หนุ่มใหญ่นักวิ่งวัย 40 ปี รายนี้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาไม่นาน ด้านญาติผู้เสียชีวิตเองก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต ก่อนที่จะขอนำร่างกับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]