X

พลังรักจัดงานศพให้แม่เข้าฝัน 2 สาวใหญ่ถูกรางวัลที่ 1 รวย 2 รายซ้อน! (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังสาวใหญ่วัย 64 ปี จัดงานศพให้แม่มาเข้าฝันบอกให้หาซื้อเลขอายุแม่ที่เสียชีวิตวัย 94 ปี ญาติที่มีศักดิ์เป็นหลานสาวใหญ่อีกรายวัย 62 ปี มาช่วยร่วมงานศพด้วยเห็นซื้อมา 2 ใบขอแบ่งกันคนละใบถูกรางวัลที่ 1 รับไปเต็มๆ สุดดวงเฮงกลายเป็นเศรษฐีใหม่ประจำหมู่บ้านรับรางวัลไปคนละ 6 ล้าน รวม 12 ล้าน งวดประจำวันที่ 1 ธ.ค.63!

เมื่อเวลา 16.59 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นวันที่หลังมีการประกาศออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 ธ.ค.63 นี้ ประกาศผลรางวัลเสร็จสิ้นผ่านมาได้ไม่ถึงชั่วโมง ได้มี 2 สาวใหญ่ต่างพากันดีใจตากันเดินทางขึ้นโรงพักในท้องที่ สภ.เนินสง่า โดยรายแรก คือ นางสายหยุด  ศรีวิเศษ (เสื้อแดง) อายุ 62 ปี ชาวบ้านเลขที่ 23 หมู่ 9 ต.รังงาม อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ ก็ต่างพาญาติๆ หลายคนเดินทางมาเพื่อนำหลักฐานเป็นฉลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 1 ใบ ที่ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 100994 ประจำงวดรางวัลที่ 1 วันที่ 1 ธันวาคม 2563 นี้ เพื่อขอแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ไตรวิทย์  แก้วชนะ สว.(สอบสวน) สภ.เนินสง่า ไว้เป็นหลักฐานว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 งวดนี้ รวม 1 ใบ รางวัลละ 6 ล้านบาท

และเป็นหญิงสาวใหญ่อีกรายซึ่งเป็นญาติกันในหมู่บ้านเดียวกัน ชื่อนางคำมูล  มั่งสมบัติ (เสื้อเหลือง) อายุ 64 ปี ชาวบ้านเลขที่ 42/3 หมู่ 9 ต.รังงาม อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ ก็นำหลักฐานการถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ รวยเป็นเศรษฐีใหม่ของอำเภอเนินสง่า จ.ชัยภูมิ พร้อมกันอีกรายรวม 6 ล้านบาท  ซึ่งหญิงทั้ง 2 ราย รวมได้รับรางวัลพร้อมกันรวม 12 ล้านบาทในงวดนี้

ก็ได้เดินทางมาพร้อมญาติๆ อีกหลายคนเพื่อขอแจ้งความ และนำหลักฐานเป็นใบสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 100994 งวดประจำวันที่ 1 ธ.ค.63 นี้ อีกจำนวน 1 ใบ มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เนินสง่า ไว้เป็นหลักฐานพร้อมๆ กันทั้ง 2 คน ก่อนที่จะพากันเตรียมเดินทางไปรับเงินรางวัลที่กองสลากต่อไป

โดยหญิงสาวใหญ่ทั้ง 2 รายที่ถูกรางวัลที่ 1 พร้อมกันงวดนี้ บอกว่า ทั้ง 2 คนเป็นญาติกันในหมู่บ้านเดียวกัน ก่อนที่ทางฝ่ายสาวใหญ่รายแรกวัย  64 ปี ได้จัดงานศพให้ผู้เป็นแม่อายุ 94 ปี และแม่ได้มาเข้าฝันบอกให้ซื้ออายุของแม่ตนเอง ก่อนที่ทางด้านสาวใหญ่อีกวัย 62 ปี ที่มีศักดิ์เป็นหลานของสาวใหญ่วัย 64 ปี ก็ได้เดินทางมาร่วมช่วยงานศพในครั้งนี้ และเห็นสาวใหญ่วัย 64 ปีที่เป็นลูกสาวได้บอกและให้หาเลือกซื้อลอตเตอรี่เลขอายุ 94 ถ้าอยากมีโชคในงวดนี้เพราะแม่ผู้ตายมาเข้าฝันบอก และด้านสาวใหญ่ลูกสาววัย 64 ปี เห็นมีคนมาขายลอตเตอรี่ในงานศพจึงเลือกซื้อมา 2 ใบ แต่ส่วนสาวใหญ่ผู้มีศักดิ์เป็นหลานสาววัย 62 ปี จึงมาขอแบ่งไปคนละ 1 ใบ ก่อนที่จะพากันถูกรางวัลที่ 1 รับรางวัลไปคนละ 6 ล้านบาท รวมเป็น 12 ล้านบาท อย่างสมใจตามคำฝันแม่บอกในครั้งนี้

ซึ่งสาวใหญ่ทั้ง 2 ราย ก็บอกว่าเงินที่ได้มาจากการถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ก็จะนำไปช่วยคลายทุกข์ดูแลลูกหลานไปไถ่ที่ดินที่ลูกหลานเป็นหนี้ติดจำนองไว้ และที่เหลือก็จะไปทำบุญ และสร้างบ้านใหม่ให้ตัวเองได้อยู่สบายมากขึ้น และเก็บไว้เป็นทุนดูแลลูกหลานต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]