X

โพสต์วงจรปิดล่าตามรวบแล้วสาวสวมหมวกกันน็อกชิงโทรศัพท์คาร้านย่านกลางเมือง ! (คลิป)

ชัยภูมิ – เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือย่านกลางเมือง ภายใน บขส. ประจำอำเภอ โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะจับภาพสาวทำทีสวมหมวกกันน็อคเดินเข้ามาในร้าน ขอดูจะซื้อโทรศัพท์มือถือ ก่อนทำที่จะเดินไปเอาเงินที่รถมาจ่าย  แต่กลับรีบหยิบชิงมือถือเดินออกจากร้านไปขับ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ล่าสุดชาวโซเชียลที่พบเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว พากันช่วยแจ้งเบาะแสว่าสาวคนก่อเหตุเป็นใครมาจากไหน จน จนท.ตร.สามารถตามจับกุมตัวได้แล้ว!

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.ไพรวัลย์  ภูมิมะนาว รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวแดง พร้อมชุดสืบสวนติดตามจับคุมตัว น.ส.เสาวรัตน์  อายุ  28 ปี ชาวบ้านหมู่ที่16 ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่สาวเจ้าตัวขับขี่รถจักรยานยนต์ และเดินสวมหมวกกันน็อคเข้าไปชิงโทรศัพท์มือถือภายในร้านขายโทรศัพท์เลขที่ 585/80 หมู่ที่ 9 ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ที่อยู่ย่านกลางเมือง ภายใน บขส. ประจำอำเภอหนองบัวแดง ก่อนหลบหนีมาตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ( 28 พ.ย.63) ที่ผ่านมา

หลังจากที่นายนิวัฒน์  คำรัด อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านได้ให้หลานชาย นายอภิรดา โลมะบุตร หนุ่มสวยวัย 23 ปี เฝ้าร้านอยู่ตามลำพัง ก่อนที่สาวผู้ก่อเหตุจะทำทีมาขอซื้อโทรศัพท์ในร้าน โดยเดินลงจากรถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อคสีชมพูปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาขอซื้อโทรศัพท์ยี่ห้ออ๊อฟโป สีฟ้า ก่อนที่จะฉวยโอกาส ทำทีว่าจะเดินไปเอาเงินที่รถจอดอยู่หน้าร้าน และรีบหยิบโทรศัพท์มือถือดังกล่าวเดินออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะไปขี่รถจักรยานยนต์และขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่หลานจะรีบแจ้งเจ้าของร้านกลับมาที่ร้านเพื่อเปิดดูกล้องวงจรปิดและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัวแดง เข้ามาตรวจสอบ

โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงดังกล่าวที่ขายสินค้าเห็นเหตุการณ์และได้เล่าว่า ได้สังเกตเห็นหญิงสาวรายดังกล่าวทำท่าทีเข้ามาขอซื้อโทรศัพท์ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นคนร้าย กระทั้งมีการชิงโทรศัพท์ออกมาจากร้าน ก่อนรีบขับรถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  และ หลานสาวเจ้าของร้านได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือจึงเพิ่งรู้ว่าว่าเป็นคนร้าย

ซึ่งจากนั้นด้าน นายนิวัฒน์  คำรัด เจ้าของร้านขายโทรศัพท์ดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนต้องไปทำธุระนอกร้าน ก่อนที่จะให้หลานมาช่วยเฝ้าร้านแทนคนเดียว ระหว่างที่กำลังจะไปรับภรรยาหลานได้โทรมาบอกว่ามีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุชิงโทรศัพท์ที่ร้าน ก่อนที่ตนจะรีบมาดู และได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่คนร้ายเป็นสาวก่อเหตุรายนี้ นำมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนที่จะมีพลเมืองดีชาวโลกโซเชียลมาเปิดดู และช่วยแจ้งเบาะแส ว่าสาวก่อเหตุรายนี้เป็นใคร จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบและติดตามจับกุมตัวได้ครั้งนี้  ได้ที่บ้านพักในหมู่บ้าน หมู่ที่ 16 ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ และ รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1กถ 7219 หมวดจังหวัดชัยภูมิ พร้อมกับหมวกกันน๊อคที่ใช้ก่อเหตุอยู่ในภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณพลเมืองดีชาวโซเชียลที่ช่วยแจ้งเบาะแสในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งด้าน ร.ต.อ.ไพรวัลย์  ภูมิมะนาว รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวแดง พร้อมชุดสืบสวน ได้คุมตัว น.ส.เสาวรัตน์ วัย 28 ปี ผู้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ลักษณะของผู้ก่อเหตุมีลักษณะคล้ายคนเมา  พูดจาวกไปวนมา ไม่สามารถให้การได้ ก่อนที่จะคุมตัวกลับมาที่ สภ.หนองบัวแดง เพื่อฝากขังไว้ชั่วคราวให้สงบสติอารมณ์ จนกว่าจะมีอาการหายเมาดีขึ้น ก็จะได้นำตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อหาตามพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]