X

สลดโจ๋ฝังแค้นไม่เลิก! หนุ่มถูกอริต่างหมู่บ้านพาพวกใช้ปืนจ่อรุมทำร้ายจนสลบ! (คลิป)

ชัยภูมิ – ความคืบหน้ากรณีกลุ่มโจ๋ต่างหมู่บ้านจับกลุ่มขี่ จยย.มาเจอคู่อริ จึงพากันพาพวกไล่ทำร้ายทั้งใช้มีด ปืนจ่อรุมตีจนสลบ ก่อนหลบหนีมาตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้  ล่าสุดผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความให้เบาะแสรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด ตร.เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปแล้ว!

ความคืบหน้าหลังเมื่อเวลา 20.14 น.วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายร่างกายกันบริเวณตรงข้ามปากทางเข้าหนองตาดำ ริมถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานสายตรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง เร่งออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายอาการสาหัส นอนสลบหมดสติได้รับบาดเจ็บถูกทุบตีไปทั่วร่าง ในสภาพนอนหมดสติเปียกน้ำไปทั้งตัว เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อนายรัชชานนท์  (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี เป็นชาวตำบลในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

สอบถามไปยัง น.ส.บี นามสมมุติ อายุ 19 ปี แฟนสาว ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนเพื่อที่จะเดินทางไปหารับประทานอาหารที่ถนนคนเดิน เทศบาลเมืองชัยภูมิ และมีรุ่นน้องขับ จยย.ตามมาด้วยอีก 2-3 คัน พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของแฟนฝ่ายชายผู้ได้รับบาดเจ็บเรียกให้จอดช่วย เพราะรถ จยย.เกิดเสียโซ่รถตก อยู่ริมข้างทาง ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นคาดว่าน่าจะเป็นคู่อริเก่ากันมาจากต่างหมู่บ้านพากันจับกลุ่มขับรถ จยย.มากันจำนวนมากหลายคันขับ มาด้วยกันประมาณ 10 คน ผ่านมาเจอพอดี และเห็นผู้บาดเจ็บจอด รถ จยย.เสียอยู่ริมข้างทางอยู่ ก็มีการรีบวิ่งไล่เข้ามาทำร้ายกันอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ผู้ได้รับบาดเจ็บจะพยายามหนีกระโดดลงน้ำ แต่ก็ยังถูกกลุ่มคู่อริยังพากันตามลงไปในน้ำลากตัวขึ้นมาจากน้ำ ก่อนที่จะรุมใช้ปืนจ่อ และรุมทำร้ายร่างกายจนสลบหมดสติ อีกทั้งยังมีกลุ่มวัยรุ่นคู่อริอีกกลุ่มตามมาสมทบอีกพร้อมกับมีอาวุธมีด ปืนครบมือเข้ารุมทำร้ายผู้บาดเจ็บต่อจนหนำใจ และใช้ปืนจ่อหัวกลุ่มเพื่อนรุ่นน้องผู้บาดเจ็บก่อนจะใช้ด้ามปืนทุบเข้าที่หลังอีก 3 ครั้ง บอกไม่ให้มายุ่งเรื่องนี้อีก ก่อนพากันหลบหนีไป ก่อนที่จะพากันแจ้ง จนท.ตร.ให้มาช่วย

ซึ่งมีนายเอ  นามสมมุติ อายุ 15 ปี หนึ่งในกลุ่มเพื่อนรุ่นน้องผู้บาดเจ็บที่มาด้วยกัน ซึ่งก็ถูกทำร้ายในครั้งนี้ด้วย เล่าว่า ตนได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวใช้ปืนจ่อที่หัว ก่อนทุบเข้าที่ด้านหลัง ก่อนที่จะพยายามจะเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มวัยรุ่นคู่อริกันมาก่อนอยู่แล้ว แต่อยู่คนละหมู่บ้าน ครั้งนี้มาเจอกันโดยบังเอิญเข้าพอดีจึงเกิดเรื่องครั้งนี้ขึ้น

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นและประสานนำรถตู้ฉุกเฉินจาก รพ.ชัยภูมิ มาช่วยรับผู้บาดเจ็บส่ง รพ.แล้ว ได้แจ้งให้ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บอีกราย ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลชัยภูมิเพื่อตรวจร่างกาย  และขอให้รีบพากันเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริดังกล่าว

จนต่อมาล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณเกือบ 15.00 น.วันที่ 20 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ทางกลุ่มวัยรุ่นผู้บาดเจ็บนายรัชชานนท์ฯ วัย 22 ปี ที่ถูกรุมทำร้ายจนสลบครั้งนี้ ได้พากันเดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อให้ติดตามตัวกลุ่มคู่อริต่างหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นผู้บาดเจ็บทั้งหมดรู้หน้าตาและตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุครั้งนี้ทั้งหมดแล้ว เพื่อให้ทาง จนท.ตร.ติดตามมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]