X

กล้องหน้ารถกระบะเสี้ยววินาทีมองไม่เห็นพุ่งอัดท้ายรถบรรทุกจอดริมทาง หญิงนั่งมาด้วยติดคาซาก (คลิป)

ชัยภูมิ – เปิดกล้องหน้ารถกระบะสุดระทึกเสี้ยววินาทีชีวิต ก่อนเกิดเหตุพุ่งชนอัดก็อปปี้ท้ายรถบรรทุกจอดริมทางอย่างจัง หญิงนั่งมาด้วยติดคาซากระบะ!

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 19 พ.ย.63 ร.ต.อ.ชุมพล  ภูมิประสาท รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวแดง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกจอดอยู่ริมทาง ช่วงถนนสายหนองบัวแดง-ชัยภูมิ  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน กข-5561-ชัยภูมิ จอดอยู่ในช่องทางเดินรถด้านซ้าย ซึ่งกำลังจะขับมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอหนองบัวแดง ในสภาพด้านหน้ารถกระบะพังเสียหายทั้งคัน

ซึ่งมีนายดาวบ่าย  แพรชัย แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถกระบะ และพบนางวันเพ็ญ  แพรชัย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 ม.13 ต.หนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ร่างติดอยู่ในซากรถกระบะได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเร่งใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำร่างออกมาได้อย่างยากลำบากต้องใช้อยู่เวลาอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนช่วยนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลได้

และใกล้กันพบรถยนต์บรรทุกเทเลอร์ ยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 80-9397-บุรีรัมย์ จอดอยู่บนไหล่ทางถูกเคลื่อนย้ายออกจากที่เกิดเหตุ มีนายอิทธิศักดิ์  ต่อพล อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 89 ม.8 ต.กุดชุมแสง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทำแผนที่ ถ่ายภาพประกอบไว้เป็นหลักฐาน และเชิญตัวคนขับรถบรรทุกคู่กรณี และคนขับกระบะ มาสอบสวนหาสาเหตุ

ซึ่งล่าสุดพบมีภาพจากกล้องหน้ารถกระบะเกิดเหตุบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้เป็นหลักฐาน พบว่ารถบรรทุกจอดอยู่ริมทางมีท้ายเหล็กโผล่ออกมากีดขวางทางจราจรโดยไม่มีการติดเครื่องหมาย ส่งสัญญาณเตือนให้เห็นเด่นชัดว่ามีรถจอดอยู่อย่างชัดเจน จึงทำให้คนขับรถกระบะมามองไม่เห็นว่ามีท้ายรถมีเหล็กโผล่มาขวางทางจราจรริมถนนข้างทางอยู่ จึงพุ่งชนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้และมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับคนขับรถบรรทุกตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]