X

วงจรปิดจับภาพเตือนภัยระทึกระวังให้ดีขับรถก่อนจะเลี้ยวดูรถหลังตามมาให้ดี! (คลิป)

ชัยภูมิ – ล่าสุดระทึกภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะ จยย.ขับรถกำลังจะเลี้ยว ไปตัดหน้ากระบะ ก่อนกระบะจะเสียหลักพุ่งไปชนรถกระบะฝั่งตรงข้ามอีก 2 คัน  เจ็บสาหัสหญิง 2 ราย!

( 16 พฤศจิกายน 2563 ) ผู้สื่อข่าวรายงานมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ดังกล่าว จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา หลังพ.ต.ท.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งอุบัติเหตุ มีรถจักรยานยนต์ (จยย.) ชนกับรถยนต์กระบะ ก่อนที่รถกระบะจะเสียหลักพุ่งไปชนรถที่สวนทางมาอีก 2 คัน ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าทางเข้าหมู่บ้านหนองหญ้ารังกา หมู่ที่ 10 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่ (นิเวศรัตน์) จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิงจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาผู้บาดเจ็บทั้งหมดชื่อ 1.นางแพรวฯ อายุ 28 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 7 ตำบลนาทัน อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ (เป็นคนขับ จยย.) และ 2.น.ส.มิตาฯ อายุ 30 ปี ชาวหมู่ที่ 18 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ (ซึ่งเป็นคนซ้อนท้าย จยย.)

ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีเหลือง ป้ายทะเบียน 1 กณ 2556 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ล้มคว่ำอยู่บริเวณกลางถนน ส่วนเลนสวนใกล้กันยังพบรถยนต์เสียหายอีก 3 คัน ซึ่งคันแรกเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียนป้ายเแดง ก 2086 หมวดจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นคู่กรณีที่ชนกับรถ จยย.ก่อน ก่อนที่กระบะคันดังกล่าวจะเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถที่วิ่งสวนทางมา เป็นรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีขาว ป้ายทะเบียน บน 9605 หมวดจังหวัดชัยภูมิ และ รถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา ป้ายทะเบียน ฒฒ 2448 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร อีก 2 คน

ล่าสุดด้าน พ.ต.ท.สมชาย  รัตน์วิชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิหลังได้ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดได้พบว่ารถจักรยานยนต์ดังกล่าว กำลังขับจะรอเลี้ยวข้ามเลนไปอีกฝัง แต่ไม่ทันระวังว่ายังมีรถกระบะอีกคันที่วิ่งตามมา ก่อนที่รถกระบะจะเฉี่ยวชนจนล้มลง และ รถกระบะข้ามเลนไปชนกับรถกระบะอีก 2 คัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ระหว่างรอดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ที่ขับ จยย.มา หากอาการดีขึ้นจะเชิญตัวคนขับรถทั้งหมดมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]