X

เปิดคลิปล่าวินาทีหนุ่ม 29 คว้าไม้ตีฆ่าโหดรุ่นพี่ดับ! ยังเดินทำสะใจก่อนหนีล่าสุดถูกรวบแล้ว! (คลิป)

ชัยภูมิ – จนท.ต้องช่วยกันระดมกำลัง ปิดล้อมไล่ล่าหนีเข้าหมู่บ้าน และพื้นที่ป่าใกล้ชุมชนอยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง สุดท้ายไปไม่รอด เผยเหตุลงมือฆ่าเพราะขอแบ่งค่าแรงรุ่นพี่ที่มาช่วยเกี่ยวข้าวให้เพื่อนบ้าน เพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพแต่ผู้ตายไม่ยอมให้จึงลงมือฆ่าโหด!

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.10 น.วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 มีคืบหน้ากรณีเกิดเหตุ เมื่อเวลา 11.50 น.วันเดียวกันที่ผ่านมา ทาง ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุฆ่ากันตายมีผู้เสียชีวิต กลางทุ่งนาหลังวัดบ้านคลองลี่ หมู่ที่ 12 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิและหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อลายสก๊อต กางเกงยีน สภาพถูกตีด้วยไม้ขนาดใหญ่บริเวณใบหน้า ศีรษะเละ สมองกระจาย นอนจมกองเลือด ใกล้กันยังพบไม้เปื้อนเลือดจำนวน 2 ท่อนหักอยู่ ทราบต่อมาผู้ตายชื่อ นายวิชา จั้นชัยภูมิ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลข 57 หมู่ที่ 12 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยัง นางทูล  บุญเสริม อายุ 63 ปี ชาวบ้านเลขที่  71/2 หมู่ที่ 12 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และ นายอำนวย  ฝ่ายกลาง อายุ 52 ปี ชาวบ้านเลขที่ 68/4 หมู่ 12 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ที่มาพบศพเป็นคนแรก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและนายประวิทย์  สายมูญ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้มาช่วยกันเกี่ยวข้าวในนาของนางทูลฯ และนำข้าวมาตีตากไว้ที่ลานกลางทุ่งนา  และยังมาช่วยกันนอนเฝ้าข้าวเปลือกตากไว้ที่กระท่อมนาดังกล่าว ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะช่วยกันขนข้าวไปเก็บไว้ที่เล้า

โดยเมื่อช่วงเช้าทั้ง 2 คนได้พากันขนข้าวกลับไปเก็บที่บ้านของนางทูลฯ วัย 63 ปี หลังจากนั้นผู้เสียชีวิตเพื่อนบ้านรุ่นพี่และนายประวิทย์ฯ วัย 29 ปี ได้มานั่งดื่มสุราอยู่บริเวณกระท่อมนา ก่อนที่ชาวบ้านที่กำลังเกี่ยวข้อวอยู่ในทุ่งนาจะได้ยินเสียงทั้ง 2 คนร้องโวยวายเสียงดังขึ้น  ตอนแรกคิดว่าไล่สุนัข จากนั้นมีเสียงทั้ง 2 คนทะเลาะกันเสียงดัง จึงได้พากันขึ้นจากทุ่งนามาดู ก็พบนายวิชาฯ วัย 45 ปี ถูกตีนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายประวิทย์ฯหรือวิทย์ ได้วิ่งหลบหนีไป จึงรีบไปบอกเพื่อนบ้านใกล้เคียงโทรแจ้ง จนท.ตร.มาช่วยตรวจสอบ และติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

ล่าสุดทาง จนท.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เร่งลงพื้นที่ค้นหาและตรวจสอบพบมีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในวัดคลองลี่ ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ พบว่านายวิทย์ วัย 29 ปี หลังจากที่ก่อเหตุใช้ไม้ตีนายวิชาจนเสียชีวิตแล้ว ยังได้ทำท่าทางเดินกระโดดสะใจที่ได้ฆ่ารุ่นพี่มา ผ่านกล้องวงจรปิดก่อนวิ่งหลบหนี ไปที่ชุมชนหนองปลาเฒ่า หมู่ที่ 2  ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่จึงทำการแกะรอยออกติดตามปิดล้อมจับกุมตัว

แต่นายวิทย์ฯ ยังพยายามหลบหนีเข้าไปอยู่ภายในป่าในชุมชนไปตามป่าใกล้เคียงหมู่บ้านดังกล่าว จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 4 ชั่วโมง ทาง จนท.ตร.จึงสามารถจับกุมตัวได้ภายในหน้าบ้านของคนชุมชนหนองปลาเฒ่า ก่อนที่จะคุมตัวมาสอบสวน นายวิทย์ฯ ให้การว่า ตนเองได้ขอเงินกับผู้เสียชีวิตเป็นเงินจำนวน 100 บาท เพื่อจะเอาไปซื้อยาบ้ามาเสพ หลังจากที่ทำงานเกี่ยวข้าวช่วยกันและได้ค่าแรงจากเจ้าของนามา แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมให้ยังท้าจะไปคว้าไม้มาตีตนเอง จึงเกิดการทะเลาะกัน หลังจากนั้นตนจึงคว้าไม้ไล่ทุบตีที่ใบหน้าผู้ตายไปกว่า 10 ครั้ง จนเสียชีวิตแน่นิ่ง และยังไม่หนำใจยังใช้ไม้ตีไปที่อวัยวะเพศผู้ตายอีกจำนวน 2 ครั้ง ก่อนที่จะหลบหนี จนกระทั้งมีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามมาจับตัวได้ ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]