window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

สลดเสาไฟล้มทับสาวอดีต จนท.ประมง ขับ จยย.ผ่านเสียชีวิตกลางเมือง!(คลิป)

ชัยภูมิ – ด้าน จนท.ตร. คนอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุย่านกลางใจเมืองยัง งง! พร้อมเร่งหาหลักฐานเพิ่ม ว่าเกิดจากเสาไฟล้มเอง หรือ จยย.ขับไปชนล้ม จนเป็นเหตุทำให้สาวใหญ่อดีต จนท.ประมงจังหวัดชัยภูมิ เสียชีวิตครั้งนี้ได้อย่างไร เพื่อดำเนินการกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป!

เมื่อเวลา 14.45 น.วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ต.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีเสาไฟส่องสว่างล้มทับรถจักรยานยนต์ มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย อยู่ที่บริเวณหน้าสำนักงานป่าไม้จังหวัดชัยภูมิ ก่อนถึงวงเวียนอนุสาวรีเจ้าพ่อพญาแล (ย่านกลางใจเมืองชัยภูมิ) ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลชัยภูมิและหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย นอนไม่ได้สติ เลือดไหลออกบริเวณปากและจมูก สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวอ่อน กางเกงขายาวสีน้ำเงิน อยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำ ป้ายทะเบียน กลย 999 หมวดจังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลก่อนให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาไม่นาน ทราบต่อมาชื่อ นางทองสา  ราชาเดช อายุ 61 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 299/264 หมู่ที่ 7 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ และเป็นอดีตเจ้าหน้าที่กรมประมงจังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยัง นายลอด  สร้อยสูงเนิน อายุ 52 ปี คนขับรถสามล้ออยู่ใกล้บริเวณเกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งหันหลังให้กับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุดังกล่าวที่น่าจะขับผ่านเสาไฟส่องสว่าง ที่เป็นเหล็กกลมยาวสูงหลายเมตรขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมตลอดช่วงข้างทางริมฟุตบาท อยู่หน้าสำนักงานป่าไม้จังหวัดชัยภูมิ  และได้ยินเสียงดังโครมก่อนที่จะหันไปดูพบเสาไฟส่องสว่างดังกล่าว ล้มลงไปทับรถจักรยานยนต์ที่มีหญิงรายนี้แล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วย

ด้าน พ.ต.ต.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ จะได้เร่งตรวจสอบหาหลักฐานพยานเพื่อยืนยันสาเหตุที่แน่ชัดเจนเพิ่มเติมอีกครั้งและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ว่าเกิดจากเสาไฟล้มทับ หรือ รถจักรยานยนต์ขับไปชนเสาไฟจนล้มที่แน่ชัดก่อนอีกครั้ง และจะเชิญเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเสาไฟดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ หากมีความผิดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]