X

เด็กปั้มสุดงงวอนเร่งล่ากระบะเติมน้ำมันเต็มถังไม่จ่าย ยังท้าอยากได้ตามไปเอาเอง ซิ่งหนีเฉย (คลิป)

ชัยภูมิ – เติมน้ำมันแล้วหนี หลังขับเข้ามาจอดในปั้มบอกเติมน้ำมันเต็มถัง ยังไม่พอบอกให้เติมใส่ถังพลาสติกสำรองที่เตรียมมาหลังกระบะให้อีกรวมกว่า 2.5 พันบาท แต่สุดท้ายไม่ยอมจ่ายเงิน แถมก่อนหนียังบอกท้าทายไม่จ่าย อยากได้ตามไปเอาเอง !

เมื่อเวลา 20.15 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ต.ศิริ  จันดีศรี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีรถกระบะหลบหนีไม่ยอมจ่ายค่าน้ำมัน ภายในปั๊มน้ำ PT เลขที่ 1 หมู่ที่ 2 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-บ้านเขว้า(ขาเข้าเมืองชัยภูมิ) จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบกับเด็กปั๊มน้ำมันและผู้จัดการปั๊มน้ำมันยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ สอบถามไปยังน.ส.หนูเปรียว  วิสุพรรณ อายุ 31 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเด็กปั๊มพนักงานอีก 1 คนได้เห็นรถกระบะวีโก้สีบรอนด์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดเพื่อเต็มน้ำมันในปั้ม ก่อนที่จะบอกให้เติมน้ำมันให้เต็มถังที่รับได้จำนวน 1,400 บาท

หลังจากนั้นได้บอกให้เติมน้ำมันใส่ถังพลาสติกที่ด้านหลังรถอีกจำนวน 1,100 บาท แต่หลังจากที่เติมเสร็จตนเองกำลังจะเดินมาเก็บเงิน ระหว่างนั้นคนขับรถกระบะได้ตะโกนบอกว่าไม่จ่าย ..อยากได้ให้ตามไปเอาเอง ก่อนจะขับรถกระบะดังกล่าวหลบหนีออกจากปั้ม มุ่งหน้าไปตามเส้นทางเข้าเมืองชัยภูมิอย่างรวดเร็ว ตนและเพื่อนพนักงานจึงรีบพากันโทรแจ้ง 191 เพื่อที่จะให้ช่วยสกัดจับรถคันดังกล่าว แต่ล่าสุดก็ยังไร้วี่แวว

ด้าน พ.ต.ต.ศิริ  จันดีศรี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ให้พนักงานปั้มเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ แล้ว  พร้อมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้เร่งประสานให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนขับรถกระบะ และเจ้าของรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]