X

ลูกสาวใจแทบสลายพ่อเมาทะเลาะแม่คว้าปืนยิงกันเจ็บสาหัส! (คลิป)

ชัยภูมิ – วอนผู้ใหญ่หยุดการใช้ความรุนแรงในครอบครัวต่อกันอีกเลย!

( 5 พ.ย.63 ) ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดเหตุสุดเศร้าปัญหาการใช้ความรุนแรงในครอบครัว เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 พ.ย.63 ที่ผ่านมา สภ.บ้านเขว้า รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในครอบครัวด้วยการใช้อาวุธปืนยิงมีผู้ดีรับบาดเจ็บสาหัส อยู่ที่บริเวณซอยหน้าวัด บ้านโนนเปือย หมู่ที่ 16 ตำบลตลาดแร้ง  อำเภอบ้านเขว้า  จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กำลังอาสาสมัครกู้ภัยอำเภอบ้านเขว้าและหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลตลาดแร้ง

ในที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณถนนภายในหมู่บ้าน ซึ่งอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุหลังหนึ่ง ใน ม.16 ต.ตลาดแร้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ซึ่งในที่เกิดเหตุพบกับ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ชาวบ้านหมู่ 16 ตำบลตลาดแร้ง อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ นอนรอการช่วยเหลือโดยพบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนประเภทปืนแก๊ป ถูกยิงเข้าที่ขาทั้งสองข้าง ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่ง ที่โรงพยาบาลบ้านเขว้า

สอบถามไปยังผู้เห็นเหตุการณ์ โดยมีทางลูกสาว (ซึ่งยังเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี) ของผู้บาดเจ็บฝ่ายหญิง เล่าทั้งน้ำตาคลอเบ้าด้วยความเศร้าที่พ่อกับแม่ต้องมาทะเลาะกันรุนแรงขนาดนี้ว่า พ่อกับแม่ได้ทะเลาะกันอยู่บริเวณหน้าบ้าน หลังจากนั้นไม่นาน แม่ได้เดินออกมาที่ถนนหน้าบ้าน ก่อนที่ตนเองจะได้ยินเสียงอีกที เป็นเสียงปืนที่พ่อถือออกมาและยิง ถูกขาแม่ทั้งสองข้างจนแม่ล้มลงพื้น ซึ่งเธอบอกอีกว่าไม่อยากเห็นภาพแบบนี้อีกเลย และอยากขอให้พ่อแม่คนในครอบครัวหยุดทะเลาะใช้ความรุนแรงต่อกันอีกเลย

จากการตรวจสอบทางด้านผู้ก่อเหตุ อายุ 45 ปี  ซึ่งเป็นพ่อน้องและสามีผู้บาดเจ็บพบว่า หลังจากก่อเหตุแล้วได้ทิ้งอาวุธปืนไว้บริเวณข้างถังขยะหน้าบ้านและเดินไปนั่งสงบสติอารมณ์อยู่บริเวณบ้านเพื่อนบ้านติดกัน โดยพบว่ายังอยู่ในอาการมึนเมาสุราและบอกว่ารู้สึก เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปโดยยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจ เป็นเพียง อารมณ์ชั่ววูบและ เป็นปัญหาภายในครอบครัว จึงรู้สึกเสียใจและยอมที่จะรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ โดยทางผู้นำหมู่บ้านรวมถึงญาติพี่น้องก็ได้ช่วยกันควบคุมสถานการณ์ ไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้นอีก เนื่องจาก สามีภรรยาคู่นี้เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน เกรงว่าญาติพี่น้องจะเกิดความไม่พอใจกันตามมาอีกได้

ทางด้าน ร.ต.อ.เฉลียวเดช  พิริยะธนากุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า  หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้ควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุ และอาวุธปืน ไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเขว้า เพื่อทำการสอบสวน และ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]