X

สองหนุ่ม ดวลปืนเดือด!! จบปัญหารักสามเส้าดับ 1!(คลิป)

ชัยภูมิ – สองหนุ่มคว้าปืนตามนัดเคลียร์ปัญหารักสามเส้ากันทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนที่ฝ่ายหญิงขอเลือกคบกับอีกฝ่าย แต่หนุ่ม 21 อีกฝ่ายก็ยังไม่ยอม ก่อนคว้าปืนสั้นยิงใส่ แต่พลาดเป้า อีกฝ่ายรีบวิ่งไปคว้าปืนมายิงสวนใส่ดับหน้าบ้านเช่า!

เมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 22.47 น.วันที่ 30 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วัชระ  เพชรฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า รับแจ้งเกิดเหตุมีคนยิงกัน ที่บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 14 ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ตั้งอยู่ริมถนนสายชัยภูมิ-บ้านเขว้า จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลเวรโรงพยาบาลอำเภอบ้านเขว้า

เข้าเร่งช่วยเหลือผู้ที่ถูกยิงนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอบ้านเขว้า แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา  ทราบชื่อคือ นายชาตรีฯอายุ  21 ปี เป็นชาว ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยังนายวิเชษ อายุ 35 ปี เป็นชาวตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ มีนายประสาน อายุ 30 ปี ชาวตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ได้นั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่พร้อมกับ น.ส. เอ แฟนสาว (นามสมมุติ)  อายุ 26 ปี ก่อนที่นายชาตรี อายุ 21 ปี (ผู้เสียชีวิต) จะขับขี่รถจักรยานยนต์พร้อมพวกอีกจำนวน 2 คน มาด้วยกัน 2 คัน ก่อนที่ผู้ตายจะเดินเข้ามาหานายประสาน เพื่อที่จะขอเคลียร์ปัญหารักสามเส้ากับแฟนสาว วัย 26 ปี ที่มานั่งอยู่กับนายประสาน

ก่อนที่นายชาตรี (ผู้เสียชีวิต) อ้างว่าตนได้จีบแฟนสาวรายนี้มาก่อนหน้าที่นายประสานจะมาจีบ และ ให้แฟนสาวเลือกว่าจะอยู่กับใครระหว่างตนเองกับนายประสาน แต่แฟนสาวบอกเลือกที่จะอยู่กับนายประสาน  ด้าน นายชาตรี (ผู้เสียชีวิต)วัย 21 ปี ไม่ฟังและขอให้แฟนสาวคบกับตนเองไปก่อนเพื่อที่จะตัดใจอีกที  แต่แฟนสาวไม่ยอม นายชาตรี (ผู้เสียชีวิต) จึงเดินไปคว้าปืนสั้นขนาด 9 มม. ที่อยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ เดินมาเพื่อจะยิงนายประสานทันที  แต่กระสุนพลาดเป้า พุ่งไปโดนกระจกหน้าต่างบ้านเช่าแตกกระจาย  ก่อนที่นายชาตรี (ผู้เสียชีวิต) พร้อมพวกจะวิ่งหนีออกมาหน้าบ้าน ด้านนายประสานฯ จึงรีบวิ่งเข้าไปในบ้านเช่า คว้าปืนลูกซองยาววิ่งตามออกมายิงใส่นายชาตรี จนล้มลงที่หน้าบ้านเช่า ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนนายบี อายุ 16 ปี ชาวตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ( น้องชายมือยิง) ที่อยู่ในเหตุการณ์อีกคนเล่าต่อว่า พี่ชายของตนได้ไปคบกับหญิงคนดังกล่าวมานานเช่นกัน แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมจึงมาเพื่อขอเคลียร์ปัญหารักสามเส้าครั้งนี้อีกครั้ง ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะใช้ปืนสั้นที่ติดตัวมาด้วยยิงใส่กลุ่มพี่ชายและพวกตน แต่ยิงไม่โดน ก่อนที่พี่ชายของตนจะรีบวิ่งไปคว้าปืนลูกซองยาวมายิงสวนตามออกไปจนเขาเสียชีวิตครั้งนี้ขึ้น

ด้าน ร.ต.อ.วัชระ เพชรฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเขว้า พร้อมชุดสืบสวน สภ.บ้านเขว้า ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบนายประสานฯ วัย 30 ปี มือยิงได้ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมและเชิญผู้เห็นเหตุการณ์พร้อมแฟนสาวมาสอบสวน ก่อนที่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 31 ต.ค.63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมือยิงรายนี้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]