X

แฟนสาวอุ้มหลาน 3 ขวบยืนรอข้ามถนนกระบะพุ่งชนดับ! แล้วหนีเผยนาทีใจแทบสลาย! (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังเดินออกมาดูว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น มีเสียงดังอยู่กลางถนน และนึกว่าเป็นสาวชาวบ้านคนอื่นที่ประสบเหตุถูกชนเสียชีวิตอยู่กลางถนน   พยายามมองหาภรรยาสาวไปอีกฝั่งตรงข้ามถนน เห็นแต่น้องสาวภรรยายืนอยู่คนเดียว จึงรีบมองไปดูที่ผู้ประสบเหตุที่นอนอยู่กลางถนนแทบหัวใจสลาย เมื่อกลายเป็นภรรยาของตัวเอง พร้อมจี้ปลุกสำนึกคนขับรถชนคนแล้วไม่ควรหนี น่าจะลงมาช่วยเหลือที่อาจจะช่วยให้ผู้บาดเจ็บไม่เป็นอันตรายรุนแรงพาส่ง รพ.ได้ทันท่วงทีมากกว่าที่เป็นได้ และอยากให้รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งคนขับกระบะตีนผีรายนี้ยังหลบหนียังไม่ยอมเข้ามอบตัวต่อ จนท.ตร. หลังก่อเหตุมาตั้งแต่วานนี้ ล่าสุด ตร.เร่งจัดชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวที่ล่าสุดยังพยายามหลบหนีออกไปนอกพื้นที่อยู่ในขณะนี้อย่างกระชั้นชิดแล้ว!

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 19 ต.ค.63 ความคืบหน้าหลังมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุสุดสลดครั้งนี้เกิดขึ้น  เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2563 ช่วง เวลา 18.40 น. ที่ผ่านมา มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะมีรถยนต์กระบะพุ่งชนคนที่กำลังอุ้มเด็กยืนรอข้ามถนนอยู่เกาะกลางถนน โดยในภาพพบว่าขณะที่ นางสาวจำปา  บุญคง อายุ 35 ปี เป็นน้าสาวกำลังอุ้มหลานชายอายุ 3 ขวบ เดินข้ามถนนบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเมื่อเธอเดินมาถึงเขตที่มีการตีเส้นสีให้เป็นจุดให้สำหรับคนข้ามถนน ได้ยืนรอเป็นเกาะกลางถนน เพื่อรอข้ามถนนไปอีกฝั่ง อยู่ดีๆ ก็มีรถยนต์กระบะขับมาด้วยความเร็วกลางเลนถนนดังกล่าว พุ่งมาชนเธอและหลานชายเข้าอย่างจัง จนร่างของเธอกระเด็นไปกระแทกกับพื้นถนนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาไม่นานขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนหลานชายวัย  3 ขวบ ร่างได้กระเด็นขึ้นไปตกลงอยู่บนท้ายรถกระบะดังกล่าวติดรถไปด้วย ซึ่งคนขับรถกระบะก็ได้เร่งเครื่องขับหลบหนีไปต่อ โดยที่ไม่สนใจลงมาดูคนเจ็บเลย ก่อนที่คนขับรถกระบะจะเห็นมีเด็กติดท้ายรถกระบะมาด้วย  ยังขับรถหลบหนีต่อไปไกลกว่า 2 กิโลเมตร ด้วยกลัวความผิดจึงได้นำเด็ก 3 ขวบรายยนี้ไปฝากไว้กับญาติ (พี่สาว) ก่อนที่จะขับรถหลบหนีต่อไป

ก่อนที่ทางด้านนายกิตติศักดิ์  กลิ่นศรีสุข อายุ  37  ปี พ่อของเด็กชายอายุ 3 ขวบ ได้ออกติดตามหาตัวลูกชาย จนพบว่าลูกชาย 3 ขวบ ได้ถูกคนขับกระบะผู้ก่อเหตุนำไปฝากไว้ที่บ้านญาติพี่สาวผุ้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนขับรถหลบหนีต่อไป ซึ่งพ่อเด็กได้รับตัวน้อง 3 ขวบไปดูแลอยู่ในความปลอดภัยแล้ว

ส่วนด้านนายเกตุกล้า  อิ่มศิลป์ อายุ 36 ปี สามีน้าสาวผู้เสียชีวิต ล่าสุดก็ได้ขอรับศพภรรยาสาวรายนี้่ มาตั้งบำเพ็ญกุศลตามศาสนาอยู่ที่บ้านเลขที 272 หมู่ที่ 10 ตำบลบ้านไร่ อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติๆต่างพากันเรียกร้องให้คนขับกระบะรายนี้ออกมารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ควรชนแล้วหนีไปแบบนี้ ซึ่งสามีสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า  วานนี้ตอนเกิดเหตุก็เดินออกมาออกมาดูว่าเสียงอะไรดังสนั่นไปทั่วบริเวณกลางถนนจุดเกิดเหตุ ซึ่งตอนแรกก็นึกว่าเป็นสาวชาวบ้านคนอื่นที่ประสบเหตุถูกชนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

“แต่หลังพยายามมองหาภรรยาสาวที่พากันเดินข้ามถนนอุ้มหลานไปตลาดไปอีกฝั่งตรงข้ามถนน เห็นแต่น้องสาวภรรยายืนอยู่คนเดียว จึงรีบมองไปดูที่ผู้ประสบเหตุที่นอนอยู่กลางถนนแทบช็อก จนหัวใจแทบสลายเมื่อกลายเป็นภรรยาของตนเอง และมาทราบว่ามีคนขับกระบะพุ่งชนและยังรีบหลบหนีไปเลย ไม่ยอมลงมาดูคนถูกชนในครั้งนี้เลย แถมยังมีการพบว่ามีหลานชายตัวเองถูกชนร่างกระเด็นไปตกติดอยู่ท้ายรถกระบะดังกล่าวไปด้วย แทนที่จะพามาส่ง แต่ยังพาหลานตัวเองไปฝากไว้ที่บ้านญาติพี่สาวคนก่อเหตุ ก่อนที่จะหลบหนีต่อไปอีก ยังทำให้ทางญาติๆต้องมาเดือดร้อนพากันออกติดตามหาตัวหลานกันวุ่นซ้ำอีก  ซึ่งคนขับชนคนแล้วไม่ควรหนีน่าจะลงมาช่วยเหลือที่เรื่องนี้ถ้าลงมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บก็น่าจะคุยกันได้ที่อาจจะช่วยให้ผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ได้ทันท่วงทีกว่าที่เป็นในครั้งนี้ได้ และอยากให้คนขับกระบะรายนี้ให้รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งหลังเกิดเหตุมาตั้งแต่วานนี้ก็ยังมีความพยายามหลบหนีต่อไปอีก ซึ่งไม่ยอมมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เลย

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพสถิต ล่าสุดทราบแล้วว่าเจ้าของคนขับรถกระบะตีนผีดังกล่าวเป็นใคร ซึ่งไม่อยากให้หลบหนีต่อไปอีกเลย ควรรีบมาพบกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เทพสถิต โดยเร็วจะดีกว่า และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวที่อยู่ระหว่างหลบหนีออกไปนอกพื้นที่อยู่ในขณะนี้อย่างกระชั้นชิดแล้วและคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้เพื่อควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]