X

เร่งค้นหาระทึกกว่า 16 ชม.หนุ่มชัยภูมิหาปลาลื่นไถลจมหายต่อหน้าญาติ

สุดช่วยยื้อได้ทันจนท.เร่งช่วยกันลงงมค้นหาอย่างต่อต่อเนื่องนานกว่า 16 ชม.โผล่กลายเป็นศพถูกน้ำในฝายเก็บน้ำของหมู่บ้านพัดร่างจมหายไปไกลกว่า 2 กม!!!

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 19พ.ย.60 ร.ต.อ.ศิริ จันทร์ดีศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทีมประดาน้ำสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ว่าพบร่างของผู้เสียชีวิตหลังจากที่รับแจ้งจากชาวบ้านให้ช่วยลงค้นหาร่างของผู้เสียชีวิตภายในฝายท่าวัว บ้านโนนหัวนา หมู่ที่12ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ค่ำวานนี้ที่ผ่านมา จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุ พบร่างของนายทินกร  นามเมืองตัก อายุ 36 ปี บ้านโนนหัวนา ม.8 ต.บุ่งคล้า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  สภาพศพลักษณะขึ้นอืด สวมเสื้อสีเทา กางเกงยีน สภาพร่างลอยขึ้นอืดติดขอบฝั่ง หากจากจุดลื่นไถลลงไปในน้ำช่วงหน้าฝาย ระหว่างที่พาเพื่อนออกมาหาจุดนั่งตกปลาในฝายเก็บน้ำมาตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ ห่างไปไกลถึง 2 กิโลเมตร

สอบถามไปยัง นายลัทธิวุฒิ  รบสถิต อายุ43 ปี บ้านเลขที่ 49/1 ม.6 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ญาติ ผู้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ตอนแรก ว่าบุคคลดังกล่าวลื่นจมน้ำหายไป เล่าว่า ตนและคนที่จมน้ำหายได้มาทอดแห และ ตกเบ็ด ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้จนกระทั่งเวลาประมาณใกล้เที่ยงคืน ตนเห็นว่าได้ปลาเยอะแล้ว จึงชวนกันกลับบ้าน แต่คนที่จมหายไปลงไปล้างเท้า เกิดลื่นไถลตกลงไปในฝาย ตนจึงรีบวิ่งช่วย แต่ไม่ทันการ จึงรีบมาแจ้งผู้ใหญ่บ้าน แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ออกช่วยลงงมหาในน้ำมาต่อเนื่องและต้องใช้เวลานานกว่า 16 ชั่วโมง จนกระทั่งมาพบร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ศิริ จันทร์ดีศรี รอง สว.(สอบสวน)พร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ ทำการตรวจสอบบุคคลเสียชีวิต และ ได้สอบถามไปถึงญาติผู้เสียชีวิต ว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจ ก่อนขอรับร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

Suttipong77kd@cp  รายงาน…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]