X

วงจรปิดสลดน้าสาวอุ้มหลาน 3 ขวบยืนรอข้ามถนนกระบะพุ่งชนดับ!(คลิป)

ชัยภูมิ – ซึ่งผู้เป็นน้าสาวถูกชนอย่างจังจนเสียชีวิตในเวลาไม่นาน ส่วนเด็ก 3 ขวบ ร่างกระเด็นไปตกลงท้ายรถกระบะรถรอดปาฏิหาริย์ หลังคนขับรถกระบะเกิดเหตุกลัวความผิด ขับรถหนีมาไกลกว่า 2 กม.ได้นำเด็กไปฝากไว้กับญาติ ก่อนรีบขับรถหลบหนี ล่าสุด ตร.เร่งติดตามตัวแล้ว!

( 19 ต.ค.63 ) เกิดเหตุมีภาพสุดสลด ของเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2563 ช่วง เวลา 18.40 น. ที่ผ่านมา มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะมีรถยนต์กระบะพุ่งชนคนที่กำลังอุ้มเด็กยืนรอข้ามถนนอยู่เกาะกลางถนน ที่ตอนแรกหลายคนคิดว่าเป็น 2 แม่ลูก แต่ล่าสุดได้มีการตรวจสอบว่าคนในภาพเป็นน้าสาวกับหลานชายวัยเพียง 3 ขวบ

โดยในภาพพบว่าขณะที่ นางสาวจำปา  บุญคง อายุ 35 ปี กำลังอุ้มหลานชายอายุ 3 ขวบ เดินข้ามถนนบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.40 น.เศษวานนี้ (18 ต.ค.63) ซึ่งเมื่อเธอเดินมาถึงเขตที่มีการตีเส้นสีให้เป็นจุดเกาะกลางถนน เพื่อรอข้ามถนนไปอีกฝั่ง อยู่ดีๆ ก็มีรถยนต์กระบะขับมากลางเลนถนนดังกล่าว พุ่งมาชนเธอและหลานชายเข้าอย่างจัง จนร่างของเธอกระเด็นไปกระแทกกับพื้นถนนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาไม่นานขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนหลานชายวัย  3 ขวบ ร่างได้กระเด็นขึ้นไปตกลงอยู่บนท้ายรถกระบะดังกล่าวติดไปด้วย ซึ่งคนขับรถกระบะก็ได้เร่งเครื่องหลบหนีไปต่อ โดยที่ไม่ลงมาดูคนเจ็บเลย ก่อนที่คนขับรถกระบะจะเห็นมีเด็กติดท้ายรถกระบะมาด้วย  ขับมาไกลกว่า 2 กิโลเมตร ด้วยกลัวความผิดจึงได้นำเด็ก 3 ขวบไปฝากไว้กับญาติ ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป

และล่าสุดหลังเกิดเหตุ นายกิตติศักดิ์  กลิ่นศรีสุข อายุ  37  ปี พ่อของเด็กชายอายุ 3 ขวบ ได้ออกติดตามหาตัวลูกชาย จนพบว่าลูกชาย 3 ขวบ ได้ถูกคนขับกระบะผู้ก่อเหตุนำไปฝากไว้ที่บ้านญาติ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนขับรถหลบหนีต่อไป ซึ่งพ่อเด็กได้รับตัวน้อง 3 ขวบไปดูแลอยู่ในความปลอดภัยแล้ว ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพสถิต ล่าสุดทราบแล้วว่าเจ้าของคนขับรถกระบะดังกล่าวเป็นใคร และขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]