X

วงจรปิดจับภาพสลดป้าขับ จยย.กลับจากตลาด หนุ่มเมาหนักควบเก๋งข้ามเลนชนดับ! (คลิป)

ชัยภูมิ – เจ้าหน้าที่ตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงทะลุกว่า 173 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์!

เมื่อเวลา 05.45 น.วันที่ 16 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิต อยู่ที่บริเวณถนนภายในหมู่บ้านหนองนาแซง หมู่ที่ 13 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ช่วงถนนสายบ้านหนองนาแซง-บ้านชีลอง จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพแขนขาและคอหักหมุนได้รอบทิศ สวมเสื้อกันหนาวสีครีม ทับในสีน้ำเงิน สวมกางเกงขายาวสีดำ ทราบต่อมาชื่อ นางสุรางค์  สมนาแซง อายุ  62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 13 บ้านหนองนาแซง ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง ป้ายทะเบียน กมน 713 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ของผู้เสียชีวิตถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ป้ายทะเบียน กต 6708 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ทับอยู่ข้างทางโดยมี นายธีระยุทธ ฯ อายุ 25 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 2 ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ  ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งคู่กรณียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนายธีระยุทธ คนขับรถเก๋งซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุซึ่งตนเองเป็นพนักงานของห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ  หลังเลิกงานกำลังจะขับรถกลับบ้านแต่แวะมาส่งเพื่อน ก่อนที่จะขับรถเก๋งกลับบ้านต่อเพียงลำพัง กระทั้งถึงจุดเกิดเหตุ ก็มารู้ตัวอีกทีพบว่าขับรถไปชนรถจักรยานยนต์ก่อนที่รถจะไถลลงข้างทางแล้ว

และสอบถามไปยัง นางพุฒิ  ติ้นชัยภูมิ อายุ 49 ปี ชาวบ้านเลขที่ 213 หมู่ที่ 13 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ตลาดเพื่อที่จะมาขายส้มตำภายในหมู่บ้าน ก่อนที่จะขับกลับมาระหว่างทางตนได้ขับรถตามผู้เสียชีวิตมา ก่อนที่จะคุยกันบอกผู้เสียชีวิตว่าให้ขับออกหน้าไปก่อน ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะขับออกไปด้านหน้า ก่อนที่จะมีรถเก๋งคันดังกล่าว ขับข้ามเลนมาอย่างรวดเร็วพุ่งชนรถ จยย.ผู้เสียชีวิตอย่างจังก่อนจนไถลตกลงข้างทาง

ด้าน ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกทั้งยังได้เชิญตัวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวไปขอตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบมีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฏหมายกำหนดสูงถึง 173 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งตามกฎหมายต้องไม่เกิน 50 mg% ก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางญาติขอรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]