X

สุดสลด 2 ลุงตาออกหาปลาไว้รอลูกหลานกลับปีใหม่จมดับ 2 รายซ้อน

เกิดเหตุต้องสุดเศร้า! ของครอบครัว 2 ลุงตาในหมู่บ้านใกล้กันอ.จัตุรัสเร่งออกหาปลาหวังนำมาเก็บไว้รอประกอบอาหารให้ลูกหลานกลับบ้านเกิดช่วงปีใหม่สุดท้ายกลับขึ้นจากน้ำมาไม่ถึงฝั่งอดเจอหน้าลูกหลานเสียเองจมหาย2รายซ้อน!

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2560 เมื่อช่วงตั้งแต่รุ่งเช้าที่ผ่านมายันใกล้เที่ยง ร.ต.อ.โยธิน เดือนกลาง รอง สว.(สอบสวน)สภ.จัตุรัส รับแจ้งจากศูนย์ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่าเกิดเหตุ2รายติดต่อกันว่ามีบุคคลจมน้ำเสียชีวิต ภายในสระบ้านหนองบัว หมู่ที่ 6 ตำบลหนองบัวบาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส

ที่เกิดเหตุ พบร่างของ นายชิงชัย ดากิมนอก อายุ 43 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 326 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองบัวบาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ อยู่ในสภาพลอยน้ำ สวมหมวกชาวนา เสื้อแขนยาวลายสก๊อต จึงช่วยกันนำศพขึ้นจากน้ำแจ้งให้ญาติๆทราบ

และในเวลาต่อมาไม่นานวันเดียวกัน ยังได้รับแจ้ง ว่ามีบุคคลจมหายไปในน้ำ ในเขตพื้นที่หมู่บ้านใกล้กันอีกเป็นรายที่สอง อยู่ในสระน้ำบ้านกอก หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงได้ประสานให้ทีมประดาน้ำของสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ระดมกำลังลงค้นหาใต้น้ำ และใช้เวลาอยู่นานหลายชั่วโมง

จนกระทั้งเวลาช่วง 11.00 น.ของวันเดียวกัน จึงพบร่างของผู้จมน้ำเสียชีวิตอีกรายนี้ทราบชื่อต่อมาคือ นาย บริจาค พิมพ์สิน อายุ 81ปี อาศัยบ้านเลขที่ 171/2 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น จึงได้นำร่างขึ้นจากน้ำ

และสอบถามไปยังญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายทั้งนายชิงชัยฯวัย 43 ปี ผู้เสียชีวิตรายแรกและ ทางด้าน นายสมบูน ทุมสะถ้าน อาศัยบ้านเลขที่ 149/2  หมู่ที่ 2บ้านกอก ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ญาติผู้เสียชีวิตอีกรายวัย 81 ปี ได้ความว่า ตนตามหาผู้ตายตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ และคาดว่าผู้ตายน่าจะจมน้ำ เนื่องจากผู้ตายบอกกับญาติๆว่า จะออกไปหาปลาเพื่อนำกลับมาไว้รอรับลูกหลานที่จะเดินทางกลับบ้านเกิดในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ก่อนจะหายตัวไป จนกระทั้งให้คนช่วยออกค้นหาจนมาพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ.โยธิน เดือนกลาง รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส หลังได้สอบถามญาติผู้จมน้ำเสียชีวิตทั้ง 2 ซ้อนครั้งนี้แล้ว ไม่มีญาติใครติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ ก่อนที่จะขอมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]