X

ด.ช.12 ไป รร.แอบซื้อประทัดเล่นระเบิดใส่มือนิ้วขาดหายทั้งดุ้น! (คลิป)

ชัยภูมิ – สลดรับใกล้วันออกพรรษา ด.ช. 12 ปี ไปแอบซื้อประทัดมาเล่นระเบิดใส่มือนิ้วขาดหายกระจุยทั้งมือ!

เมื่อเวลาช่วงก่อน 08.00 น.วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าเกิดเหตุมีเด็กชาย อายุ 12 ปี ถูกปะทัดแตกใส่มือเป็นแผลนิ้วขาดหายเหวอะทั้ง 5 นิ้ว อยู่ภายในบริเวณริมถนนในบ้านห้วยต้อน หน้าบ้านเลขที่ 81 หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

แต่ไม่พบตัวเด็กชายรายดังกล่าว ทราบว่าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ  ไปแล้วทราบต่อมาชื่อ ด.ช.สงกรานต์  อายุ 12 ปี อาศัยอยู่ในหมู่ที่ 1 ตำบลห้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นนักเรียนของโรงเรียนห้วยต้อนวิทยา

สอบถามไปยังนางมูญ  อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นยายของเด็กวัย 12 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า หลานของตนได้เกิดเหตุตั้งแต่เช้า ก่อนกำลังจะไปโรงเรียน เกิดเหตุเห็นหลานชายแต่งตัวออกไปโรงเรียนกับเพื่อน กระทั่งไม่นานมีเพื่อนขับรถจักรยานยนต์กลับมาบอกว่าหลานของตนถูกประทัดแตกใส่มือนิ้วทั้ง 5 ขาด จึงรีบเรียกให้แม่ของเด็กวิ่งออกไปดูพร้อมเรียกให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

ส่วนทางด้าน นายบุญจันทร์  บุตรโชต อายุ 59 ปี ชาวบ้านเลขที่ 81/2 หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้เห็นเด็กกลุ่มนี้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา ก่อนได้ยินเสียงประทัดดังขึ้นเสียงสนั่นไปทั่วบริเวณ 1 นัด ก่อนที่จะวิ่งออกมาดูพบว่ามีเด็กชายถูกประทัดแตกใส่มือเลือดไหลนอง นิ้วมือแตกกระจายสภาพแหลกไปหมดทั้ง 5 นิ้วแล้ว ซึ่งก็อยากฝากเตือนผู้ปกครองที่ช่วงนี้ใกล้วันออกพรรษาในวันที่ 2 ต.ค.63 นี้แล้ว จะมีเด็กๆ ชอบไปหาซื้อประทัดมาเล่นกันจำนวนมาก ก็อยากจะให้ช่วยกันระวังในจุดนี้เพิ่มให้มากด้วย ซึ่งเด็กรายนี้น่าจะพากันไปซื้อประทัดมา และมาจอดรถ จยย.จุดประทัดเล่นกันก่อนไปโรงเรียนอยู่ริมถนนในหมู่บ้านก่อน ก่อนที่ตนเองจะไปพบเหตุ และรีบช่วยโทรแจ้งรถ เจ้าหน้าที่ประจำองค์การบริหารส่วนตำบล เข้ามาช่วยเหลือ และ นำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]