X

รถไฟเหยียบหนุ่ม 19 ร่างเละกระจายเกลื่อนนับร้อยเมตร! (คลิป)

ชัยภูมิ – สุดสลดกลางดึก!

เมื่อเวลา 03.05 น.วันที่ 27 กันยายน 2563 พ.ต.ท.ณัฐพันธ์  เดชพลกรัง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองบัวโคก รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณทางข้ามรางรถไฟ อยู่หลังโรงเรียนบ้านโนนค้อ ตำบลบ้านขาม อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส  และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส

ในที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นเนื้อกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มรางรถไฟไปยาวเกือบร้อยเมตร ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพร่างแหลกเละไปทั้งตัว  แขนขาคอขาด ทราบต่อมาชื่อนาย อดิเทพ  หาโชค อายุ 19 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 266 หมู่ 11 ตำบลบ้านขาม อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ  ห่างออกไปบริเวณข้างทางรถไฟยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮา สีแดง-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ข้างทางรถไฟ

ซึ่งด้าน พ.ต.ท.ณัฐพันธ์  เดชพลกรัง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองบัวโคก หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิตมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการณ์เกิดเหตุในครั้งนี้โดยละเอียดอีกครั้งต่อไป และจะตรวจสอบไปที่การรถไฟ ว่าขบวนที่ชนว่าเป็นขบวนไหนในช่วงเวลาช่วงตีสามที่ผ่านมาต่อไป พร้อมกับนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้ทางโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ตรวจชันสูตรว่าผู้เสียชีวิตมีแอลกอฮอล์หรือมีสารเสพติดในร่างกายหรือไม่ หรือเป็นอุบัติเหตุ ก่อนที่จะมอบศพหนุ่ม 19 ปีรายนี้ให้ญาติมาติดต่อเพื่อรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]
ize - https://getwpo.com - Last modified: April 25, 2024 2:11 pm (UTC:7) -->