X

หวิดระทึก! ขับรถใส่เกียร์พลาดพุ่งถอยหลังชนทะลุกำแพงตกตึก! (คลิป)

ชัยภูมิ – คุณลุงสูงวัย 74 ปี ขับรถพาภรรยามา รพ. ก่อนจะขับรถไปหาที่จอด เกิดพลาดใส่เกียร์รถผิดขับพุ่งถอยหลังชนทะลุกำแพงลานจอดรถตกตึก รพ.หวิดสยอง !

เมื่อเวลา 10..00 น.เศษ วันที่ 25 ก.ย.63 พ.ต.ต.ศิริ  จันดีศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุมี รถยนต์ขับพุ่งชนทะลุกำแพงที่จอดรถของตึกโรงพยาบาลรามชัยภูมิ ออกมามีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถดังกล่าว จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ Mitsubishi ยี่ห้อ Pajero สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กณ 5618 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพหัวชี้ฟ้าพาดอยู่กับริมกำแพงผนังคอนกรีตที่ทะลุออกมา ส่วนท้ายเก๋งกระแทกติดกับพื้นที่ชั้นล่าง มีความสูงกว่า 3  เมตร และมีเศษชิ้นส่วนรถ และรั้วปูนคอนกรีตแตกกระจายเต็มไปทั่วบริเวณ ที่โชคยังดีที่ครั้งนี้รถยนต์คันที่ขับชนทะลุกำแพงดังกล่าวออกมาตกพื้นไม่อยู่ในชั้นที่สูงกว่านี้ มีความสูงไม่มากกว่า  3  เมตรเท่านั้น

และจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลฯ ได้ช่วยกันเร่งนำตัวคนขับรถรายนี้ ที่เป็นชายสูงอายุ 74 ปี ที่ติดอยู่ภายในรถออกมาช่วยปฐมพยาบาล เบื้องต้นได้รวดเร็ว และได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย  แต่ก็ยังมีอาการตกใจขวัญผวาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่เท่านั้น

เบื้องต้นจากการสอบถาม เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลฯเกิดเหตุ กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวรถดังกล่าว ชื่อ นายปริวัฒน์ นาชัยภูมิ อายุ 74 ปี เป็นชาวจังหวัดชัยภูมิ ที่เขาจะพาภรรยา มารักษาตัวที่โรงพยาบาลฯ อยู่เป็นประจำในช่วงนี้ ตามแพทย์นัด และวันนี้ก่อนเกิดเหตุ เขาขับรถดังกล่าวมาส่งภรรยาให้ลงรถเข้าไปรักษาก่อนแล้ว ก่อนจะขับหาที่จอดรถ เพื่อไม่ให้กีดขวางช่องทางจราจรกับรถคันอื่นที่มาใช้บริการใน รพ. แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นที่น่าจะฝากไว้เป็นอุทาหรณ์คนขับรถควรใช้สติให้มาก เมื่อเขาขับพลาดใส่เกียร์ผิดนึกว่าเป็นเกียร์เดินหน้า แต่เป็นเกียร์ขับถอยหลัง จึงขับพุ่งไปชนกำแพงใกล้ที่จอดรถทะลุลงไป ต้องบอกว่าโชคยังดีที่ขับพลาดครั้งนี้ตกลงจากชั้นของ รพ.ที่อยู่ในชั้นไม่สูงที่มีความสูงไม่เกิน 3 เมตรเท่านั้น ไม่เช่นนั้นก็คงไม่รู้ว่าจะเกิดความรุนแรงสูญเสียอะไรไปมากกว่านี้

ขณะที่ด้าน พ.ต.ต.ศิริ  จันดีศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่มี ผู้ใดมาแจ้งความทำให้ ทรัพย์สินทางโรงพยาบาลเสียหายและรถของผู้ประกอบเหตุเองก็เสียหาย เบื้องต้นทางประกันรถดังกล่าว น่าจะไปติดต่อขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดกับทางโรงพยาบาลในครั้งนี้กันเองทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]