X

เซ่น ”โนอึล” ดุอีกฝนตกหนักพ่อ 67 นอนเฝ้าบ่อปลากลัวน้ำท่วมพลัดจมดับลูกออกไปช่วยไม่ทัน! (คลิป)

ชัยภูมิ – ไม่มีใครช่วยได้ทัน ก่อนรุ่งเช้าฝนเริ่มหยุดตกเป็นระยะ ลูกชายจึงรีบออกมาดูผู้เป็นพ่อและนำข้าวอาหารมาให้ และจะช่วยให้อาหารปลาในสระ กลับมาพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตไปนานแล้ว!

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 19 ก.ย.63 ร.ต.อ.เรืองศิลป์  ปะวิสุทธิ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่  รับแจ้งเกิดเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณสระนำใกล้กระท่อมพักในที่นากลางหมู่บ้านโนนคูณ หมู่ที่ 1 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยายามชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

ซึ่งมีนายชาติสยาม  ช่วยนา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 1 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นบุตรชายผู้เสียชีวิต รอให้กับกับเจ้าหน้าที่พร้อมผู้นำชุมชนและตัวแทนชาวบ้านและญาติๆพากันรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ก่อนให้ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากสระน้ำที่อยู่ใกล้กระท่อมดังกล่าว

โดยบุตรชายผู้ตาย เล่าว่าผู้เสียชีวิตเป็นบิดาของตนเอง ชื่อนายสุทธิ  ช่วยนา อายุ 67 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 1 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เดียวกันกับตนเองและญาติๆ ก่อนที่เมื่อช่วง 2-3 วันนี้ ที่ผ่านมา ผู้ตายคือบิดา ได้ออกมานอนเฝ้าที่นา ในช่วงที่มีพายุโนอึล ทำให้เกิดฝนตกหนักมาต่อเนื่องในช่วง1-2 วันนี้  เพราะห่วงว่าฝนจะตกหนักจนน้ำล้นท่วมสระ และจะทำให้ปลาที่เลี้ยงไว้หลุดออกไปขาดทุนที่ลงไปได้

ซึ่งวานนี้เองก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะเกิดฝนตกหนักจากอิทธิพลพายุฯ ดังกล่าว ทางญาติที่บ้านและตนเองก็ไม่สามารถออกมาดูพ่อที่นอนเฝ้าที่นาและบ่อปลาอยู่ลำพังคนเดียวได้ และคิดว่าผู้เป็นพ่อจะดูแลตัวเองได้ เพราะเคยไปนอนเฝ้าที่นาคนเดียวบ่อยครั้ง และน่าจะมีอะไรทำกินเองไปก่อนได้ ก่อนที่วันนี้ (19 ก.ย.63) พอถึงช่วงเช้าจึงรีบออกมาดูพ่อ เพื่อจะนำข้าวอาหารมาให้ และจะมาช่วยให้อาหารปลาที่เลี้ยงไว้ในสระ แต่ก็มาพบว่าพ่อจมน้ำเสียชีวิตอยู่ริมสระแล้ว  ก่อนที่จะไปเรียกญาติและแจ้งผู้นำชุมชนให้มาช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยนำร่างพ่อวัย 67 ปี รายนี้ขึ้นมาจากน้ำและส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ชัยภูมิ  ก่อนที่ทางญาติๆไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และจะได้มอบศพกลับไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]