X

เซ่นฤทธิ์พายุ”โนอึล”หนุ่ม 23 ควบบิ๊กไบค์ฝ่าฝนหนักดับ! (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังรีบควบบิ๊กไบค์ฝ่าฝนตกหนักจากฤทธิ์พายุ”โนอึล” ทำให้เกิดฝนตกหนักตลอดทั้งวัน ก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถพ่วงกำลังเลี้ยวรถเข้าโรงงานอยู่ข้างหน้า เบรกไม่ทันเสียหลักไถลพุ่งชนอัดมุดใต้ท้องรถพ่วง 18 ล้อดับสลดคาที่!

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 18 กันยายน 2563 พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์  คำรังสี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่าเกิดอุบัติเหตุ มีรถจักรยานยนต์(บิ๊กไบค์) พุ่งชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณหน้าโรงงานปูนชัยภูมิคอนกรีต ถนนหมายเลข 201สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ช่วงหมู่บ้านกุดละลม ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพแขนขาหัก ตามลำคอหักหมุนได้รอบทิศ สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ทราบต่อมาชื่อ นายสนธยา  ดาสุขัง อายุ 23 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 1/1  หมู่ 20 ตำบลนางแดด อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า  R 15 300 ซีซี สีเหลือง ป้ายทะเบียน 1 กพ 3538 หมวดจังหวัดมหาสารคาม คว่ำอยู่ข้างศพมุดอยู่ใต้ข้างล้อรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียนตัวแม่ 70-2552 หมวดจังหวัดชัยภูมิ และ ป้ายทะเบียนตัวลูก 70-2553 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมี นายเชาวลิต กุศลคุ้ม อายุ 35 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 246 หมู่ที่ 5 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วงฯยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังจะขับรถบรรทุกพ่วงเข้าบริษัท ระหว่างที่หัวของตัวรถกำลังเลี้ยว ได้มีรถกระบะและรถเก๋งจอดรอตนเพื่อให้รถของตนได้เลี้ยวเข้าโรงงานปูนก่อน แต่อยู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับมาด้วยความเร็วก่อนที่จะได้ยินเสียงดังพยายามเบรกอย่างกระทันหัน จนทำให้รถ จยย.เสียหลักด้วยมีฝนตกหนักถนนลื่นไถลล้มลง ก่อนที่รถ จยย.และคนขับ ได้พุ่งมาชนมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถพ่วงตนเองจนเสียชีวิตคาที่เกิดขึ้น จึงรีบลงมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์  คำรังสี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง และจะได้เร่งติดตามหาญาติผู้เสียชีวิตเพื่อให้ติดต่อ จนท.ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อให้มาติดต่อรับร่างผู้เสียชีวิตรายนี้ไปดำเนินการบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วงจะได้เชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]