X

วงจรปิดร้านอาหารจับภาพล่าหัวขโมยแสบงัดขโมยเงินเด็กเสิร์ฟหายทั้งร้านอดได้!(คลิป)

ชัยภูมิ – ซึ่งเงินส่วนนี้เป็นเงินสะสมทิปจากแขกรวมที่จะต้องเก็บใส่กล่องรวมไว้ให้น้องๆ เด็กเสิร์ฟในร้านทุกคน กลับต้องมาถูกหัวขโมยแสบรายนี้งัดร้านเข้ามาขโมยไปหายเกลี้ยง!

เมื่อเวลา 16.02 น.วันที่ 17 กันยายน 2563 พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากนายวราเชนทร์  ศรีกงพาน อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน ตำเลยเถิด ที่ตั้งอยู่ถนนบรรณาการ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาช่วงประมาณตี 1 เศษ ได้มีคนร้ายหัวขโมยแสบรายรายนี้ย่องงัดเข้าในร้าน จากนั้นได้เข้ามาที่โต๊ะแคชเชียร์งัดกล่องเก็บเงินสะมสมค่าทิปรวมทั้งหมดจากแขก เพื่อเก็บไว้ให้พนักงานทั้งหมดภายในร้าน ที่วางไว้บนโต๊ะในร้านหายไปทั้งหมด รวมมีเงินประมาณกว่า  2,000 บาท ก่อนหลบหนีไป

สอบถามไปยังนายนายวราเชนทร์ฯ เจ้าของร้านดังกล่าว เล่าว่า หลังจากที่มีพิษโควิด-19 ทางร้านได้ทำการปิดร้านไปเป็นระยะเวลานาน ก่อนที่จะเพิ่งมาเปิดร้านมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ซึ่งปกติทางร้านจะไม่มีคนเฝ้าร้าน เนื่องจากมีกล้องวงจรปิด จนกระทั้งเมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนมาเปิดร้าน พบว่ามีร่องรอยถูกงัด และ มีกล่องทิปรวมเงินเก็บสะสมของพนักงานในร้านได้หายไป ตนจึงมาหาหลักฐานเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงพบว่ามีขโมยเข้ามาในร้าน ก่อนนำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความครั้งนี้เพื่อให้ช่วยเร่งติดตามหัวขโมยแสบรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้รับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และ ได้ประสานชุดสืบสวน นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายรายนี้ไว้ได้ค่อนข้างชัดเจนและน่าจะติดตามตัวได้ไม่ยาก เพื่อเร่งติดตามตัวหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]