X

นาทีหนุ่ม นศ.16 ปีควบ จยย.เฉี่ยวก่อนพุ่งชนอัดมุดท้ายใต้ท้องกระบะจอดริมถนนอย่างจัง! (คลิป)

ชัยภูมิ – นศ.16 ปีควบ จยย.เฉี่ยวก่อนพุ่งชนอัดมุดท้ายใต้ท้องกระบะจอดริมถนนอย่างจัง อาการสาหัส!

เวลา 15.45 น.วันที่ 17 กันยายน 2563 พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถกระบะ กระเด็นไปชนนอนอัดติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะที่จอดอยู่ริมทางอีกคัน เหตุเกิดที่บนถนนสายชัยภูมิ-บ้านเขว้า ช่วงจุดกลับรถถนนข้าวสวย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย อายุเพียง 16 ปี  อาการสาหัส นอนอยู่ใต้ท้องรถกระบะที่จอดอยู่ริมทาง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยปฐมพยาบาลก่อนเร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อ นายประกาศเกียรติฯ อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาสถานบันศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ ชาวตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

และใต้ท้องรถกระบะด้านหลังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ XMAX สีดำ ป้ายทะเบียน 1กญ 999 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ของผู้เจ็บ นอนคว่ำอยู่ใต้ท้องด้านหลังรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีทอง ป้ายทะเบียน บต 7486 หมวดจังหวัดชัยภูมิ สภาพพังยับถูกกระบะทับอยู่ ห่างออกไปกลางถนนยังพบรถกระบะอีก 1 คัน ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ป้ายทะเบียน บร 3519 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่กลางถนนโดยมีนายประสิทธิ์  พิศนอก อายุ 65 ปี เป็นชาวบ้านหมู่ที่ 7 ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยังนายประสิทธิ์ฯ เล่าว่าตนได้ขับรถกระบะออกจากตัวเมืองชัยภูมิ มุ่งหน้าถนนชัยภูมิ-บ้านเขว้า อยู่ระหว่างขับรถมาได้มองกระจกมองหลังพบว่ารถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุได้ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเฉี่ยวท้ายรถของตน และเสียหลักออกไปพุ่งชนอัดมุดใต้ท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนนอีกคันได้บาดเจ็บสาหัสดังกล่าวขึ้น

ด้าน พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนที่จะเชิญตัวคนขับรถกระบะคันดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนที่จะเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ หากอาการดีขึ้นจะเชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่ชัดเจนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]