X

หนุ่มชัยภูมิสุดเฮงแม่ค้าขอให้ช่วยซื้อลอตเตอรี่เหลือ 8 ใบสุดท้ายถูกรางวัลที่ 1 รวย 48 ล้าน!( คลิป)

ชัยภูมิ – เผยเป็นชาวหนองบัวแดงชัยภูมิ สุดเฮงอยู่ดีๆ มีแม่ค้าขายลอตเตอรี่เดินมาขายบอกให้ช่วยซื้อเหลือ 8 ใบ สุดท้ายของแผง ก่อนวันสลากฯ ออก ตอนแรกบอกจะช่วยซื้อใบเดียว แต่สุดท้ายทนขอให้ช่วยซื้อไม่ไหวเลยจำใจซื้อลอตเตอรี่ที่เหลือทั้งหมด 8 ใบไว้ สุดท้ายสุดเฮงถูกรวยคนเดียวรับรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ก.ย.63 ไปเต็มๆ คนเดียวกว่า 48 ล้านบาท!

หลังเมื่อผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2563 ที่ตรงกับหมายเลข 244083 ที่ จ.ชัยภูมิ ก็เป็นเรื่องฮือฮาขึ้นมาทันที่  หลังไม่นานช่วงออกสลากไม่ถึงชั่วโมงก็ได้นายบอย  หรือชื่อจริงว่า นาย ไพศาล  ฦาแรง อายุ 36 ปี มีภูมิลำเนาเป็นชาวต.หนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานเซลขายรถยนต์ประจำศูนย์จำหน่ายรถยนต์โตโยต้า คุณวาสี จังหวัดชัยภูมิ ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 244083 รวมจำนวนทั้งหมด 8 ใบ ที่ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดประจำวันที่ 16 ก.ย.63 นี้ที่เขาเองจะได้รับเงินรางวัลทั้งหมดในงวดนี้รวม 48 ล้านบาท เพื่อเดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่ตนเองจะเดินทางนำสลากฯไปขึ้นเงินรางวัลดังกล่าวต่อไป

โดยหนุ่มพนักงานเซลขายรถ วัย 36 ปี รายนี้ ที่สุดดวงเฮงครั้งนี้ถูกรางวัลที่ 1 รวมกว่า 48 ล้านบาท กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ที่ถูกรางวัลครั้งนี้เป็นเพราะโชคจริงๆ ที่ก่อนที่จะถึงวันออกสลากฯวันนี้ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ที่ผ่านมา ได้มีแม่ค้าสลากกินแบ่งฯที่เป็นชาวจังหวัดเลย เดินขายมาบอกว่ามีลอตเตอรี่เหลือสุดท้ายของแผงแล้ว รวม 8 ใบดังกล่าว หมายเลข 244083 จึงอยากให้ช่วยซื้อเหมาปิดท้ายให้หน่อย

โดยครั้งแรกตนเองบอกไปว่า งั้นขอช่วยซื้อใบเดียวพอ แต่แม่ค้าก็อยากให้ช่วยจริงๆจะหมดแล้วพอดี จึงเอาก็เอา ช่วยซื้อทั้งหมด 8 ใบไว้ จนมาถึงวันนี้ที่ 16 ก.ย.63 กลับมากลายเป็นว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมดรวม 8 ใบดังกล่าวขึ้น

ส่วนเงินที่ได้มาก็จะต้องตั้งสติ วางแผนดีๆ ก่อน ที่อันดับแรกต้องใช้หนี้สินให้ตนเองและครอบครัวพ่อแม่หมดก่อน จากนั้นก็จะต้องวางแผนเก็บไว้เป็นทุนให้กับชีวิตตัวเอง และนำไปทำบุญบางส่วน ที่ต้องมีการทำบุญเพราะครั้งนี้เรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นเพราะเกิดจากโชคชะตาจริงๆ และอยากขอให้ทุกคนเมื่อมีเงินก็ต้องมีสติ ใช้จ่ายอย่างประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย ก็ตั้งใจทำงานเหมือนเดิม และตัวเองก็ยังโสด การจะคบคนต่อไปก็ต้องดูว่าต้องรักเราที่ใจไม่ใช่เงินมาเป็นที่ตั้งด้วย ก็พอแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]