X

รับลมหนาวมาเยือนชาวชัยภูมิรวมใจเดินวิ่งปั่นเสริมสุขภาพเฉลิมพระเกียรติทั่วเมืองคึกคัก.

ชัยภูมิ – “เนื่องในวันโรคหลอดเลือดสมองโลก แสงน้ำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 4 เฉลิมพระเกียรติ และกิจกรรมผู้ว่าพาคนชัยภูมิ ลดอ้วน ลดพุง”

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 28 ต.ค.61 ขณะที่จ.ชัยภูมิ ช่วงนี้บรรยากาศเริ่มเข้าสู่ช่วงฤดูรับลมหนาวมาเยือนในหลายพื้นที่ต่อเนื่องแล้ว ด้านนายกรกต  ธำรงวงศ์สวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยนายวชิระ  บถพิบูลย์ นายแพทย์สาธารณสุขจ.ชัยภูมิ และตัวแทนทุกภาคส่วน องค์การบริหารส่วนจ.ชัยภูมิ ภาครัฐและเอกชน สถานศึกษาทุกแห่งในพื้นที่ ประชาชนกว่า 2,000 คน ร่วมกันปล่อยแถวขบวนเดิน วิ่ง ปั่น

ณ จุดเริ่มต้นที่หน้าศาลากลางจ.ชัยภูมิ(หลังเก่า) เพื่อปล่อยแถวนักเดิน วิ่ง ปั่น กว่า 2,000 คน ออกไปตามเส้นทางทั่วเมืองชัยภูมิ ไปถึงจุดศาลเจ้าพ่อพญาแลหนองปลาเฒ่า สิ่งศักดิ์คู่บ้านคู่เมืองประจำจ.ชัยภูมิ ในระยะทางยาวรวมเกือบ 20 กิโลเมตร

เนื่องในวันโรคหลอดเลือดสมองโลก แสงน้ำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 4 เฉลิมพระเกียรติ และกิจกรรมผู้ว่าพาคนชัยภูมิ ลดอ้วน ลดพุง เพื่อช่วยกันณรงค์ให้กับชาวชัยภูมิ ที่เห็นจุดผ่านของขบวนนักเดิน วิ่ง ปั่น ผ่านจุดต่างๆในทั่วตัวเมืองชัยภูมิ ได้หันออกมาใส่ใจตระหนักเรื่องการส่งเสริมสุขภาพของตนเอง และจะช่วยให้ร่างกายของตนเองลดการเจ็บป่วยให้น้อยลงได้มากขึ้น และได้ออกร่วมขบวนเล่นกีฬา เดิน วิ่ง ปั่น ร่วมกันไปตลอดเส้นทางอย่างคึกคักในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]