X

ชาวนาเสียวยิ้มออกรับส่งมอบขยายแนวเขตไฟฟ้าสู่พื้นที่ทุรกันดาร หลังทนทุกข์ในความมืดมานาน!

ชัยภูมิ – ล่าสุดที่ปรึกษา รมช.คมนาคม พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ร่วมยินดีส่งมอบการได้รับการขยายแนวเขตไฟฟ้าสู่พื้นที่ทุรกันดารหลังแนวเขตไฟฟ้ามาไม่ถึงและต้องทนทุกข์อยู่ในความมืดมานาน ให้กับชาวตำบลนาเสียวให้ครอบคลุมทั่วถึงทุกพื้นที่ต่อไป!

( 14 กันยายน 2563 ) นายวสันต์  กล้าแท้ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ และนายกสมาคมกีฬาจังหวัดชัยภูมิ(คนใหม่) และพี่น้องประชาชน ผู้นำชุมชนตำบลนาเสียว อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ร่วมกันทำพิธีมอบอุปกรณ์รองรับการขยายแนวเขตไฟฟ้าให้แก่ชาว ตำบลนาเสียว “ในท้องถิ่นทุรกันดาร ที่มีแสงสว่างส่องยังเข้าไปไม่ถึง” และร่วมแสดงความดีใจกับพี่น้องชาวตำบลนาเสียว ในชุมชนเหล่ากอก อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

ที่วันนี้ที่ได้รับการดูแลจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยภูมิ ได้ส่งมอบหม้อแปลงไฟฟ้า แก่ครอบครัวผู้ที่ได้รับการขยายแนวเขตไฟฟ้าไปสู่พื้นที่ทุรกันดาร และพื้นที่การเกษตรที่พักของชาวบ้านชุมชนเหล่ากอกดังกล่าว ด้วยงบประมาณกว่า 819,414  บาท

ทั้งนี้นายวสันต์  กล้าแท้ ที่ปรึกษา รมช.คมนาคม ยังได้ช่วยดำเนินการสมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการซื้อหม้อมิเตอร์ให้แก่ชาวบ้านในครั้งนี้ด้วย โดยมีผู้จัดการไฟฟ้า และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าชัยภูมิ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดชัยภูมิ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลฯ กำนันตำบลนาเสียว ผู้ใหญ่บ้าน ที่ต่างดีใจและออกมาร่วมแสดงความยินดีกัน และกล่าวขอบคุณ นายวสันต์  กล้าแท้  พร้อมคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ที่ช่วยเหลือราษฏรในพื้นที่ครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]