X

วงจรปิดระทึก 2 ด.ญ.ขี่ จยย.ชนสนั่นกระบะเลี้ยวตัดหน้า!(คลิป)

ชัยภูมิ –  ล่าสุด ด.ญ.วัย 13 และ 14 ปี ยังสาหัส!

( 14 กันยายน 2563 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีความคืบหน้าภาพนาทีสุดระทึกจากกล้องวงจรปิด  จับภาพขณะเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ไว้ได้ หลังมีรถยนต์กระบะเลี้ยวตัดหน้ารถจักรยานยนต์ จากกรณีเกิดเหตุช่วงบ่ายวานนี้ (13 ก.ย.63 ) ที่ผ่านมา ทางด้าน พ.ต.ต.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหนองหญ้ารังกา หมู่ที่ 10 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 202 สายชัยภูมิ-บัวใหญ่(นิเวศรัตน์) จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็น ด.ญ.จำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันเร่งปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อ 1.)ด.ญ.สุธิดา อายุ 14 ปี ศัยอยู่หมู่ที่ 9 ตำบลขุนทอง อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา 2.)ด.ญ.ทิพวรรณ อายุ 13 ปี อาศัยอยู่ หมู่ที่ 7 ตำบลแก้งสนามนาง อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา

ซึ่งพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำ ป้ายทะเบียน 2 กฉ9954 หมวดจังหวัดนครราชสีมา รถของด.ญ.ทั้ง 2 ราย ที่บาดเจ็บนอนคว่ำอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับ ห่างออกไปพบรถยนต์กระบะคู่กรณี  ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ป้ายทะเบียน บฉ 6290 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่ห่างออกไปมีสภาพถูกชนเข้าบริเวณซุ้มล้อ ด้านซ้าย โดยมีนายจักกริช  ครุฑทาวงษ์ อายุ  22 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 79/1หมู่ที่4 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

ต่อมาทางด้านพ.ต.ต.สมชาย  รัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนเชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ  และ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงล่าสุดพบภาพดังกล่าวก่อนที่จะเก็บไว้เป็นหลักฐานการเกิดเหตุ  และเดินทางไปดูอาการของเด็กหญิงวัย 13 และ 14 ปี ทั้งสองคนที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่อาการยังสาหัสต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ใกล้ชิดในขณะนี้ไปก่อน จนกว่าอาการจะหายดี ก่อนที่จะเชิญตัวมาสอบสวนตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]