X

เร่งล่าโจรหนีห้องขัง คดีควงปืนบุกชิงทรัพย์-ขโมย จยย.หนีข้าม 3 จว.ก่อเหตุอีกหลายพื้นที่! (คลิป)

ชัยภูมิ – ชาวโลกโซเชียล พากันแชร์ภาพคนร้ายรายนี้ว่อนไปทั่วในขณะนี้ เพื่อให้ช่วยกันตามไล่ล่าแจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ หลังโจรรายนี้ก่อเหตุควงปืนบุกจี้ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อใน จ.สระบุรี ก่อนถูกจับยังหลบหนีออกจากห้องขังออกมาได้ ก่อนที่จะหลบหนีมาก่อเหตุขโมย จยย.ในพื้นที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา หลบหนีมาต่อที่ จ.ชัยภูมิ ก่อนที่รถ จยย.น้ำมันใกล้จะหมด ขับเข้ามาขอเติมน้ำมันในปั้ม ก่อนที่ไม่มีเงินจ่าย ขับ จยย.หลบหนีต่อไปได้อีกยังลอยนวล !

( 6 กันยายน 2563 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ได้มีสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพนายเอ๋  ชิเนทันหา ผู้ห้องหาคดีใช้อาวุธปืนจี้ร้านสะดวกซื้อในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ก่อนถูกจับกุมได้แต่ก็ยังหลบหนีห้องขัง สภ.สระบุรี ออกมาได้ และยังหลบหนีมาก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ CBR สีแดง คาดลายฉลาม ท่อเสียงดัง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในเขตท้องที่ สภ.ด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา

ก่อนที่จะขับ จยย.ดังกล่าวหลบหนีมาเติมน้ำมันภายในปั๊ม ปตท.ในอำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ 5 ก.ย.63 ที่ผ่านมา โดยเติมน้ำมันจำนวน 180 บาท และ ยื่นบัตรกดเงินให้กับพนักงาน ก่อนคนร้ายรายนี้จะขับรถ จยย.หลบหนีไปเบี้ยวไม่จ่ายค่ำมันมัน โดยที่บัตรดังกล่าวไม่สามารถใช้กดเบิกเงินค่านำมันได้  ทางพนักงานปั้มจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.จัตุรัส และมีการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวเป็นผู้ก่อเหตุถูกจับหลบหนีมาหลายคดีในหลายท้องที่ต่อเนื่อง มาตั้งแต่ จ.สระบุรี และอ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา และมาล่าสุดไม่จ่ายค่าเติมน้ำมันในปั้มที่ จ.ชัยภูมิ ดังกล่าวขึ้น

สอบถามไปยัง น.ส.เพ็ญนภา  แดงสันเทียะ อายุ 24 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าว เล่าว่า ชายคนก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ CBR สีแดง ลักษณะคล้ายกับผู้ก่อเหตุหนีคดีครั้งนี้ ได้ขับเข้ามาเติมน้ำมันจำนวน 180 บาท ในปั้ม ก่อนที่จะยื่นบัตรกดเงินสดให้พนักงานในปั้มนำบัตรดังกล่าวเดินไปใส่เครื่องกดแต่ไม่มีเงินค่าค่าน้ำมันได้ และก็พบว่าชายคนดังกล่าวได้ขับรถ จยย.หลบหนีไปจากปั้มแล้ว ตนเองและพนักงานอีกคนจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดออกมาตามหาชายคนดังกล่าว จึงพบว่ามีการแชร์ข้อมูลจากทาง สภ.สระบุรี เกี่ยวกับผู้ต้องหารายนี้ที่หลบหนีห้องขังมา จึงมีการนำภาพมาลงเตือนภัยตามสื่อโซเชียล เพื่อให้ช่วยกันแจ้งเบาะแสคนร้ายรายนี้เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีในหลายพื้นที่ให้ได้โดยเร็วต่อไปด้วย

ด้าน พ.ต.ท.บุญยงค์  สอนสุข สว.(สอบสวน)สภ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ หลังได้รับแจ้งความไว้แล้ว และได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดให้กับชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้ต่อไป ซึ่งคาดว่าคนร้ายรายนี้ยังหนีไปได้ไม่ไกล เพราะไม่มีเงินติดตัวถ้า รถ จยย.ดังกล่าวเกิดนำ้มันหมดอีก ก็อาจจะมีการก่อเหตุลักทรัพย์เกิดขึ้นตามาอีกได้ ซึ่งหากประชาชนใครที่พบเห็นชายตามภาพดังกล่าวขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงได้ทันทีด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]