X

ซ้อนแผนติดวงจรปิดจับภาพล่าหัวขโมยสุดแสบย่ามใจบุกลักทรัพย์บ่อยครั้ง!(คลิป)

ชัยภูมิ – จนย่ามใจว่าไม่มีใครจับได้ หลังเคยแอบงัดสำนักงานเขตส่งเสริมอ้อยที่ 12 เพื่อเข้ามาลักทรัพย์บ่อยครั้งในช่วงตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สำนักงานฯ จึงพากันซ้อนแผนติดกล้องวงจรปิดซ่อนไว้ในสำนักงาน เพื่อจะได้จับภาพไว้เป็นหลักฐานว่าคนร้ายรายนี้หน้าตาเป็นอย่างไร สุดท้ายย้อนกลับมางัด สนง.อีกเพื่อขโมยคอมพิวเตอร์ จนกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้เป็นหลักฐานได้เต็มๆ ก่อนมอบฯให้ จนท.ตร.เร่งไล่ล่าต่อเนื่องแล้ว คาดจะได้ตัวในเร็วๆ นี้ได้ไม่ยาก !

เมื่อเวลา 12.45 น.วันที่ 31 สิงหาคม 2563 พ.ต.ท.ธีระวัฒน์  คนอุตส่าห์ สว.(สอบสวน)สภ.แก้งคร้อ รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ ภายในสำนักงานเขตส่งเสริมอ้อยที่ 12 โรงงานน้ำตาลมิตรภูเวียง เลขที่ 137 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านแก้ง อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.แก้งคร้อ

ในที่เกิดเหตุพบกับนายชัยวัฒน์  ราชบัว อายุ  32 ปี อาศัยบ้านเลขที่  220 หมู่ที่ 11 ตำบลวังเพิ่ม อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น พนักงานโรงงานของสำนักงานดังกล่าวยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนได้ออกไปรับประทานข้าวเที่ยง นอกสำนักงานฯ ก่อนที่จะกลับมาพบว่ามีเครื่องคอมพิวเตอร์ราคาความเสียหายประมาณ  18,000 บาท ของสำนักงานได้หายไป ซึ่งหัวขโมยรายนี้น่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี และใช้เวลาลงมือก่อเหตุเพียงช่วงพักเที่ยงไม่ถึงชั่วโมง

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีขโมยเข้ามาขโมยของในสำนักงานมาแล้วบ่อยครั้งตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา จนกระทั้งทางสำนักงานจึงได้ให้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดซ่อนไว้ในสำนักงานครั้งนี้ขึ้น เพื่อที่จะได้ช่วยจับคนร้ายหัวขโมยรายนี้มาให้ได้โดยเร็วอีกทาง จนล่าสุดวันนี้หัวขโมยรายนี้ก็แอบเข้ามาขโมยเครื่องคอมพิวเตอร์ไปอีกจนได้ ซึ่งก็มีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหน้าคนร้ายรายนี้ไว้ได้อย่างชัดเจน

ซึ่งได้มีการวางแผนลงมือมางัดประตูด้านหลังสำนักงาน ที่คนร้ายน่าจะรู้เส้นทางเข้าออกทั้งหมดเป็นอย่างดี ก่อนที่จะงัดเข้ามาก่อเหตุอย่างใจเย็น และขโมยเครื่องคอมพิวเตอร์หลบหนีไปอีกครั้งนี้

ด้าน พ.ต.ท.ธีระวัฒน์  คนอุตส่าห์ สว.(สอบสวน)สภ.แก้งคร้อ หลังได้เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่ามีเครื่องคอมพิวเตอร์ยี่ห้อ ไอพี ราคา 18,000 บาท หายไป ซึ่งมีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพรูปพรรณใบหน้าคนร้ายรายนี้ได้อย่างชัดเจน และจะได้เร่งให้ชุดสืบสวนแกะรอยติดตามตัวหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายได้ไม่ยากในเร็วๆนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]