X

วินาทีระทึกวงจรปิด จยย.ฝ่าไฟแดงชนแหลก!(คลิป)

ชัยภูมิ – พังเสียหายอีกหลายคัน ทั้ง จยย. และกระบะ ที่อยู่ใกล้กัน มีคนบาดเจ็บ 3 ราย อาการยังน่าห่วงสาวถูกขับ จยย.ฝ่าไฟแดงมาชนยังไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ เพื่อดำเนินคดีกับรถ จยย.ต้นเหตุฝ่าไฟแดงตามกฎหมายต่อไป !

( 31 สิงหาคม 2563 ) ที่ จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพจากกล้องวงจรปิดมาฝากเตือนภัยผู้ขับขี่ที่ใช้รถใช้ถนนควรระวังให้มาก หลังเมื่อช่วงประมาณเวลา 21.45 น.วันที่ 30 ส.ค.63 ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุเหตุหวิดสยองหมู่ในครั้งนี้ ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงกองช่างเทศบาลเมืองชัยภูมิ  ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้มีรถจักรยานยนต์ ( จยย.) คันหนึ่งขับฝ่าสัญญาณไฟแดงมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ออกตัวมาจากไฟเขียวมุ่งหน้าไปทางถนนราชพฤกษ์ ก่อนที่ จยย.คันฝ่าไฟแดง จะเสียหลักไปพุ่งชนกับรถ จยย. และรถยนต์กระบะอีกหลายคันที่จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณแยกดังกล่าว ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และคนเห็นเห็นการณ์ใกล้เคียง ต้องออกมาช่วยกันยืนขวางถนนเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนตามมาอีก ก่อนที่จะเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ และล่าสุดมีหญิง 1 รายที่ถูก จยย.ขับฝ่าไฟแดงมาพุ่งชนเธอจนนอนหมดสติอยู่กลางแยกไฟแดงดังกล่าวในครั้งนี้อาการยังสาหัสไม่ได้สติ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์เสียหายจำนวน 3 คัน และ รถยนต์อีก 1 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน (ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์คันที่ฝ่าไฟแดง) และ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟป้า สีดำ ป้ายทะเบียน 1 กต 2510 หมวดจังหวัดลพบุรี นอนคว่ำอยู่กลางถนน ห่างออกไปยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กต 9503 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ที่จอดติดไฟแดงอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับ

ใกล้แยกไฟแดงยังพบรถกระบะยี่ห้อ มาสด้า สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน บต 9564 หมวดจังหวัดบุรีรัมย์  ที่ถูกรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนด้านหน้าเสียหายจอดอยู่อีก 1 คัน

ก่อนที่ล่าสุดวันนี้ ด้าน ร.ต.อ.สุเมธ  เสนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อม ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นรถคันที่ขับฝ่าไฟแดงคันต้นเหตุดังกล่าว ที่ก็ได้รับบาดเจ็บ และยังต้องนอนรอรักษาตัวให้หายจากอาการบาดเจ็บที่ รพ.ชัยภูมิ ก่อนจึงจะได้เชิญตัวมาสอบสวน ดำเนินคดีพร้อมให้ชดใช้ค่าเสียหายกับรถคู่กรณีทั้งหมดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]