X

หิ้วหนุ่ม31ทำแผนฆ่าโหดยังปากแข็งอ้างเมาละเมอ!!ไม่ได้สติคว้ากรรไกรแทงญาติดับ

ชัยภูมิ – “คางานศพ จนท.ตร.เมืองชัยภูมิ เร่งนำตัวหนุ่ม 31 ปี เพื่อนบ้านเฝ้างานเผาศพ เมาเหล้าขาวอ้างละเมอหนักไม่ได้สติหยิบกรรไกรจ้วงแทงญาติลูกพี่ลูกน้องกันเองทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนดับกลางงานศพ ยังยืนยันคำรับสารภาพก่อเหตุฆ่าโหดครั้งนี้ทำไปเพราะความเมาโดยไม่ทราบเรื่องว่าเกิดอะไรเลยทั้ง ๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งส่วนตัวกับผู้ตายคือนายสหัสฯวัย 46 ปี ญาติลูกพี่ลูกน้องด้วยกันเองมาก่อนเลย ตำรวจแจ้งดำเนินในข้อหาหนักฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป”

ล่าสุดความคืบหน้าคดีนี้ เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 23 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้นำตัวนายปรางค์  กิตติภูมิ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 273 หมู่ที่ 17 บ้านหนองบัวขาว ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุใช้กรรไกรสีเขียว แทงนายสหัส เทพเสนา อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221 หมู่ 17 บ้านหนองบัวขาว ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกันเอง

ขณะทั้ง 2 คน ได้พากันไปช่วยงานศพญาติเพื่อนบ้าน ที่บ้านเลขที่ 68/1 บ้านหนองบัวขาว หมู่ที่ 17 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จนก่อเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00น.คืนที่ผ่านมาวันที่ 23 ต.ค.ทีผ่านมา ขณะมีการจัดงานทำบุญฌาปนกิจศพ ณ บ้านงานศพเกิดเหตุดังกล่าว  ซึ่งทั้ง 2 ได้มีการนั่งดื่มสุราขาวด้วยกันก่อนที่ในช่วงตกตึกต่างคนต่างพากันขึ้นมานอนอยู่ชั้นบนของบ้านงานศพเฝ้างาน และช่วงรุ่งเช้าจะได้พากันไปช่วยงานบรรจุอัฐิแต่เช้า

แต่พอมาถึงเวลาเกิดเหตุ ทั้งผู้เสียชีวิตและผู้ประกอบเหตุ ได้นอนหลับอยู่ข้างๆกัน และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลดเกิดขึ้น เมื่อนายปรางค์ ฯผู้ต้องหาวัย 31 ปี ผู้ก่อเหตุรายนี้ ได้รับสารภาพว่า อยู่ดีๆก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่จนเองได้ลุกขึ้นไปคว้ากรรไกร ที่วางอยู่ในบ้านงานศพ มาจ้วงแทงฆ่าโหดนายสหัสฯ วัย 46 ปี ซึ่งเป็นญาติลูกพี่ลูกน้องด้วยกันเองทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อนเลยจนเสียชีวิตครั้งนี้  ต่อหน้าต่อตาเพื่อนบ้านที่นอนรอช่วยงานศพเห็นเหตุการณ์อยู่ด้วยกันบนบ้านอีกจำนวนมาก

ซึ่งนายปรางค์ฯ ผู้ต้องหา ให้การต่อว่า ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าตนเองทำไปได้อย่างไร น่าจะเป็นเพราะความเมาจนไม่ได้สติของตนเอง เพราะว่าก่อนเกิดเหตุเองก็ได้ชวนนายสหัสฯผู้ตาย มาช่วยงานศพเพื่อนบ้านที่บ้านพักหลังเกิดเหตุ ต่อมาช่วงเย็นนั่งดื่มเหล้ากับนายสหัส และเพื่อนบ้าน อีกรวม 3-4 คน  ก็ปกติไม่มีเรื่องะเลาะอะไรกันเลย

จากนั้นได้ดื่มเมาหนักและขึ้นไปนอนหลับไปพร้อมกัน ซึ่งระหว่างหลับจู่ๆ ก็ไม่รู้ว่าตัวเองสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก จากนั้นคว้ากรรไกรมาแทงนายสหัส ที่นอนหลับอยู่ข้างๆกันจนเสียชีวิต ก็ยังไม่ทราบว่าตัวเองทำลงไปได้อย่างไรด้วย

จากนั้นหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาควบคุมตัวไว้  ซึ่งขณะที่จนท.ตร.นำตัวมาทำแผน ผู้ต้องหายังมีอาการพูดไม่รู้เรื่องไม่ได้สติ และบอกอีกเพียงว่า ก่อเหตุครั้งนี้เพราะจากการเมาขาดสติ  ส่วนนอนละเมอ  หรือไม่นั้น ตัวเองยังไม่รู้ว่าทำอะไรลงไปจริงๆ พร้อมยืนยันไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งส่วนตัวกับนายสหัสฯผู้ตายมาก่อนเลย

ซึ่งทางจนท.ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ  และสันนิษฐานว่า เหตุที่เกิดขึ้นน่าจะมีแรงจูงใจก่อเหตุอาจเคยมีปากเสียงกันมาก่อนซึ่งอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกันมานนานแล้ว ผูกใจเจ็บใจเท่านั้น เมื่อนายสหัสฯผู้ตาย นอนหลับ ผู้ต้องหาจึงฉวยโอกาสก่อเหตุ ในเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดชัยภูมิ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานส่งดำเนินคดีต่อผู้ต้องหารายนี้ที่ยังปากแข็งอ้างนอนละเมอไม่ได้สติเพราะความเมาส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]