X

เริ่มแล้วชวนชมชิมช้อปรวมสุดยอดสินค้าเมืองพญาแลสู้โควิดฯ (คลิป)

ชัยภูมิ – ในงานหอการค้าแฟร์@ชัยภูมิ 24-28ส.ค.นี้ เปิดแล้วพื้นที่หน้าศาลากลางจังหวัด ช่วยกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจการจับจ่ายคนในพื้นที่” คนชัยภูมิอุดหนุนคนชัยภูมิเพื่อชาวชัยภูมิ”สู้โควิด-19 หลังสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย แต่ก็ยังต้องขอให้ประชาชนทุกคนยังต้องช่วยกันป้องกันการ์ดอย่าตก!

( 25 ส.ค.63 ) ที่ จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานมีกิจกรรมดีๆหลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายในหลายพื้นที่ของจ.ชัยภูมิ และมาตรการเร่งด่วนที่สำคัญที่จากนี้ไปโดยเฉพาะการที่จะต้องมีการเร่งช่วยกันฟื้นฟูภาคเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบตามาอีกเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ด้วย

ในครั้งนี้ จังหวัดชัยภูมิ จึงได้มีการแนวทางการกิจกรรมจากการออกมาร่วมแรงร่วมใจกันของทุกภาคส่วนในพื้นที่ของจังหวัดทั้งภาครัฐและเอกชน และหอการค้าจังหวัดชัยภูมิ ได้ร่วมกันทำพิธีเปิดงาน หอการค้าแฟร์@ชัยภูมิ ครั้งที่ 1 ขึ้นที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ  โดยมีนายกอบชัย  บุญอรนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เป็นประธานเปิดงาน ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อเป็นหลักในการพัฒนาในภาวะหลังโควิดฯคลี่คลายในพื้นที่  ในการที่จะต้องมีการเข้ามาช่วยกันฟื้นฟูส่งเสริมภาคธุรกิจ ผู้ประกอบการ SME ให้มีการพัฒนาศักยภาพการตลาดในท้องถิ่น และสร้างเครือข่ายธุรกิจในประเทศ ในการแข่งขัน และขยายตลาดสู่ตลาดต่างประเทศให้มีความพร้อมมากขึ้น

โดยในงานครั้งนี้ยังได้นำผู้ประกอบการ  SME จากแต่ละอำเภอ นำสินค้าของตนเองมาแสดงและจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นผ้าไหม สุดยอดผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของจังหวัด มาวางจำหน่าย มีสินค้าขึ้นชื่อจากทั่วทั้งจังหวัดชัยภูมิมาให้ผู้บริโภคมาเลือกซื้อได้โดยตรงในงานนี้อีกด้วย รวมทั้งประเภทของกิน ชวนชิมช้อปใช้ มีให้เลือกอีกเป็นจำนวนมากกว่า 70 ประเภทร้านค้า ทั้งหม่ำ ผลไม้ขึ้นชื่อ ต่างๆ มีพร้อมให้เลือกอีกเป็นจำนวนมากในงานครั้งนี้ด้วย

ซึ่งงานนี้จะมีขึ้นที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ ไปตั้งแต่วันที่ 24 – 28 ส.ค.63 นี้เท่านั้น เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการที่จะเข้ามาช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจการจับจ่ายของคนในชุมชน “คนชัยภูมิอุดหนุนคนชัยภูมิเพื่อชาวชัยภูมิ”หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายในพื้นที่ เพื่อที่จะพอให้ภาคธุรกิจพอเดินไปได้บ้างในช่วงนี้ ในส่วนที่พอทำได้ไปก่อน และในส่วนการเฝ้าระวังการติดตามสถานการณ์ก็ยังคงต้องอยู่ในช่วงที่การ์ดไม่ตก ยังคงต้องมีการปฏิบัติตัวของประชาชนในทุกพื้นที่ตามมาตรการป้องกัน เว้นระยะห่าง การสวมใส่หน้ากากป้องกัน ไปอีกต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดโดยรวมของทั่วโลกจะปกติกันต่อไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]