X

ช็อกทั้งหมู่บ้าน!หนุ่ม31เมาละเมอคลั่งโหดคว้ากรรไกรแทงญาติดับคางานศพ!

ชัยภูมิ – “ต่อหน้าญาติเต็มบ้าน หลังญาติเพื่อนบ้านที่พากันมาช่วยจัดเผางานจัดงานศพให้ปู่เจ้าของบ้านเกิดเหตุ ก่อนพากันช่วยเก็บของและนอนเป็นเพื่อนบ้านเจ้าของงานศพ ถึงกับช็อกอยู่ดีหนุ่ม 31 ปี กับลูกพี่ลูกน้องอีกคนวัย 46 ปี ที่มาช่วยงานศพด้วยกันก่อนพากันนั่งดื่มสุราด้วยกันจนเมาได้ที่ พากันขึ้นไปนอนข้างกัน อยู่ดีหนุ่ม 31 ปี รายนี้เหมือนคลุ้มคลั่งตื่นขึ้นมาเหมือนคนละเมอไม่ได้สติไปหยิบใช้กรรไกรเข้ามาจ้วงแทงกันไม่ยั้งจนเสียชีวิตดังกล่าวขึ้น จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พากันแทบช็อกทั้งหมู่บ้าน!!!

เมื่อเวลา 01 .30 น.วันที่ 23 ต.ค.61 ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่าเกิดเหตุมีคนแทงกันเสียชีวิต ภายบ้านงานศพในหมู่บ้านหนองบัวขาว  เลขที่ 68/1หมู่ 17 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลจังหวัดชัยภูมิ ร่วมชัยสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ซึ่งจุดบริเวณบนบ้านพบชาวบ้านและญาติพี่น้องกำลังจับกลุ่มมุงดูร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในสภาพนั่งฟุบคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อลายพลาง กางเกงขาสั้น ใกล้กันยังพบกรรไกรสีเขียว มีคลาบเลือดติดตกอยู่ใกล้ศพในที่เกิดเหตุ และยังพบหมอนเสื่อผ้าห่มกระจายไปทั่วบริเวณ โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือนายสหัส  เทพเสนา อายุ 46 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 221 หมู่ 17 บ้านหนองบัวขาว ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ถัดไปภายในบ้านบริเวณที่เกิดเหตุพบ นายปรางค์  กิตติภูมิ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่  273 หมู่ที่ 17 บ้านหนองบัวขาว ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุใช้กรรไกรแทงนายสหัส วัย 46 ปี เสียชีวิต ในบ้านเกิดเหตุดังกล่าว

ถูกญาติๆของเจ้าของบ้านเกิดเหตุพากันจับมัดมือไว้ นั่งอยู่ในสภาพสลึมสลือเมาหนัก ให้การกับเจ้าหน้าที่วกไปวนมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไว้เบื้องต้นสอบถามไปยังผู้ก่อเหตุ ได้รับสารภาพแต่เพียงว่าเป็นผู้ก่อเหตุแทงนายสหัส  เทพเสนา อายุ 46 ปี จนเสียชีวิต โดยที่ตัวเองไม่รู้ตัวเองเลยว่าทำไปทำไม ไม่รู้ถึงสาเหตุในการก่อเหตุนี้ครั้งนี้ได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะขอควบคุมตัวสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่ด้าน นางเยี่ยม เ กิดชีลอง อายุ 66 ปี ชาวบ้านเลขที่ 57 หมู่ที่ 17 บ้านหนองบัวขาว ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นญาติเจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากเผาศพปู่ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ล้มป่วยเสียชีวิตลงโดยตั้งศพสวดและเผาในช่วงบ่ายของวันที่ 22 ตค.ที่ผ่านมา หลังจากเสร็จงานก็กลับมานั่งกินข้าวกันอยู่บ้านและก็ร่วมกับญาติๆช่วยกันเคลียร์ข้าวของเพื่อที่จะรอเก็บกระดูกปู่ที่วัดในเช้าวันนี้

ก่อนที่ผู้ก่อเหตุและผู้ตาย ทั้ง 2 คน ซึ่งก็เป็นญาติลูกพี่ลูกน้องเพื่อนบ้านกัน มาช่วยงานและก็พากันนั่งดื่มสุรากันจนเมามาย ก่อนที่จะพากันแยกย้ายกันไปนอนบนบ้าน เพื่อเป็นเพื่อนงานศพกัน จนใกล้เช้าวันนี้ก็เกิดเหตุการณ์ ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อตนเองได้ยินเสียงร้อง เหมือนเจ็บปวดเลยลืมตาขึ้นมาดูก็ถึงกับช็อกเมื่อเห็นนายปรางค์ วัย 31 ปี กำลังนั่งคร่อมใช้กรรไกรกระหน่ำแทงนายสหัส วัย 46 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องญาติกันแท้ๆ จนเลือดไหลออกมาเป็นกองกลางวงญาติ ที่กำลังนอนพักผ่อนเรียงกันอยู่อีกฝั่งบนบ้าน ทุกคนจึงตื่นมาพบเหตุการณ์ดังกล่าว และพากรีดร้องและห้ามปราม นายปรางค์ฯแต่ก็ดูเหมือนนายปรางค์ฯจะไม่มีสติ ก่อนที่ญาติจะเข้าไปล็อกตัวนายปรางค์ฯออกมา ก็พบว่านายสหัสฯได้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดลงแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ หลังได้ตรวจสอบ ร่างกายและสถานที่เกิดเหตุในเบื้องต้นพบ ร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย ยังพบว่าผู้เสียชีวิต ถูกกรรไกรแทงจำนวน 2 แห่งซึ่งเป็นจุดสำคัญบริเวณลำคอบริเวณเส้นเลือกใหญ่ และขั้วหัวใจ ทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวผู้กระทำความผิด ไปคุมขังที่สภ.เมืองชัยภูมิเพื่อสอบสวนหาสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้อีกครั้งต่อไป เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังให้การวกไปวนมาไม่ได้สติอ้างตัวเองเมาละเมอไม่ได้สติก่อเหตุไปโดยไม่รู้ตัวเท่านั้น ก่อนที่จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]